Quảng cáo

HLV Benitez chỉ ra điểm 'mấu chốt' khiến Real thảm bại Barca

Chủ nhật, 22/11/2015 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được thi đấu trên sân nhà Bernabeu nhưng Real Madrid đã đại bại 0-4 trước Barcelona. HLV Rafael Benitez đã chỉ ra chỗ sai của các học trò khiến Los Blancos trải qua một đêm kinh hoàng.

Video clip bàn thắng: Real Madrid - Barcelona (Vòng 12 La Liga)

Tỉ số 0-4 không làm Rafael Benitez mất bình tĩnh trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ông thừa nhận lỗi lầm của mình và các học trò: "Chúng tôi đã mắc sai lầm trước Barcelona và phải trả một cái giá quá đắt. Real muốn chơi đôi công và tranh cướp bóng với cường độ cao nhưng không thể làm được. Real Madrid để mất quá nhiều bóng, tất cả chúng tôi phải chịu trách nhiệm về thất bại này".

Real 0-4 Barca, ket qua ti so Real 0-4 Barca, Real thua Barca, Real thua đậm Barca, Real Madrid, Barcelona, La Liga, HLV Rafael Benitez, HLV Luis Enrique

Real Madrid thảm bại không ngờ trước Barcelona

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ ra điểm mấu chốt khiến Real không thể gượng dậy và thua càng thêm sâu. "Tôi không muốn nói về thái độ thi đấu ở đây. Cơ hội của Marcelo trong hiệp hai là mấu chốt của trận đấu này. Nếu cậu ta ghi bàn chúng tôi đã có thể lật ngược thế cờ rồi".

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Luis Enrique cho rằng đây là chiến thắng của lịch sử và sẽ lưu danh muôn đời.

"Chiến thắng trước một đội bóng như Real Madrid luôn luôn quan trọng. Tỉ số đậm khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và khó quên. Tôi nghĩ đây là trận đấu đi vào lịch sử và được nhắc lại nhiều lần trong tương lai. Một trận đấu rất đáng nhớ".

Ông cũng bắt đầu nói về sự vượt trội của Barca so với Real: "Chúng tôi đã vượt trội về mọi mặt so với Real Madrid. Barca kiểm soát bóng tốt, ít mất bóng, tạo ra được những cơ hội, chúng tôi đã thi đấu rất sắc sảo".

 

 

Chiến thắng này đã giúp Barca bỏ xa Real Madrid tới 6 điểm trên BXH La Liga.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 0-4 Barca ket qua ti so Real 0-4 Barca Real thua Barca Real thua đậm Barca Real Madrid Barcelona La Liga HLV Rafael Benitez HLV Luis Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT