Quảng cáo

MU vs Chelsea: Giáo gãy gặp gươm cùn

Thứ hai, 28/12/2015 18:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tấn công luôn là chân lý của M.U từ trước đến nay, thế nhưng thứ vũ khí ấy tưởng như không còn tồn tại dưới triều đại Louis van Gaal. Với Chelsea, hàng công của họ cũng đang rất 'cùn' và đây rõ ràng sẽ là cuộc đọ sức của những kẻ 'không biết ghi bàn'.

Bảy trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng và 4 trận thua gần đây, Man Utd chỉ ghi được đúng 5 bàn và để thủng lưới tới 10 lần. Công cùn, thủ kém là hình ảnh nhìn thấy rất rõ của Manchester United lúc này.

MU vs Chelsea, link xem MU vs Chelsea, truc tiep MU vs Chelsea, xem MU vs Chelsea hom nay, nhan dinh MU vs Chelsea, Manchester United, Rooney, Martial, Chelsea, Costa, Falcao

Hàng công của M.U và Chelsea đều đang thi đấu kém hiệu quả

Mùa này Louis van Gaal vẫn không tài nào tìm thấy sự ổn định cho Quỷ đỏ. Khi hàng thủ gặp vấn đề thì hàng công thi đấu tốt và ngược lại. Đến lúc này, sự cân bằng kiểu 'ngược đời' ấy đã cùng lúc sụp đổ. Hàng thủ vốn vững chắc dưới sự chỉ huy của Smalling đã không còn được duy trì. Martial gánh vác hàng công từ đầu mùa nay cũng kiệt sức và không được thi đấu ở vị trí anh có thể ghi nhiều bàn.

Nói tới hàng công của United, người ta chỉ có thể lắc đầu ngao ngán. Rooney, Martial là hai tiền đạo đích thực nay đã 'mất tích' trên mặt trận tấn công. Nói thế có phần quá đáng với Martial nhưng chỉ một mình anh là không đủ để giúp MU bù đắp vào những sai lầm thường gặp trong các trận đấu gần đây.

Man Utd không biết tấn công và ghi bàn dưới thời Van Gaal, cho dù có giai đoạn mỗi trận họ cầm bóng gần gấp đôi đối phương nhưng vẫn không có cách nào ghi bàn. Trong giai đoạn khủng hoảng, thật khó để người ta có thể tin tưởng vào những chân sút của Quỷ đỏ.

United là thế, Chelsea cũng chẳng khá hơn. Giáo của Quỷ đỏ đã gãy thì gươm của Chelsea cũng cùn. Diego Costa, Falcao... những cái tên đã gây ra quá nhiều nỗi thất vọng. Trong sự ra đi của Jose Mourinho, phong độ thảm họa của Costa là một trong những tác động khiến chiến lược gia người Bồ mất ghế. Là tiền đạo chủ lực, thế nhưng Costa đã đánh mất đi cái duyên ghi bàn nhạy bén. Trên sân, thay vì tập trung tìm cách lập công thì Costa gây sự nhiều hơn. Falcao thì vẫn thế, vẫn như 'người vô hình' khi được trao cơ hội ra sân. Mà thực tế gần đây, anh gần như mất tích trên băng ghế của Chelsea.

 

 

Công cùn, vậy MU và Chelsea kỳ vọng gì để chiến thắng. Chelsea còn có một vài cá nhân ở hàng tiền vệ biết ghi bàn và bùng nổ. Tiêu biểu nhất là Willian, cầu thủ có khả năng ghi những bàn thắng bất ngờ và định đoạt số phận trận đấu. Còn MU, mọi tuyến đang có vấn đề, những Mata, Herrera đều không có phong độ tốt. Kỳ vọng họ nổ súng vào lúc này quả thực hơi khó.

Những tình huống cố định có thể là vũ khí tốt nhất của cả hai vào lúc này. Đội bóng nào tận dụng tốt hơn sẽ giành chiến thắng, ba điểm không chỉ giúp cải thiện vị trí trên BXH, mà quan trọng hơn nó như một liều thuốc tinh thần cực lớn giúp họ vượt qua cơn bĩ cực hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea link xem MU vs Chelsea truc tiep MU vs Chelsea xem MU vs Chelsea hom nay nhan dinh MU vs Chelsea Manchester United Rooney Martial Chelsea Costa Falcao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo