Quảng cáo

Trước vòng 19 Ngoại hạng Anh: Đại chiến M.U - Chelsea

Thứ hai, 28/12/2015 20:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU - Chelsea là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 19 Premier League diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.

MU - Chelsea: Đại chiến thời thoái trào (0h30 ngày 29/12)

Trước vòng 19 Ngoại hạng Anh, vong 19 ngoai hang anh, Premier League, Chelsea, Man Utd, MU vs Chelsea, Arsenal vs Bournemouth, Leicester vs Man City

Man Utd và Chelsea đều cần chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của năm 2015

Manchester United đang lâm vào cuộc khủng hoảng toàn diện ở thời điểm này. Trận thua Stoke City đã toát lên mọi vấn đề mà đội chủ sân Old Trafford đang gặp phải. Các cầu thủ thi đấu thiếu tự tin, không có ý tưởng sáng tạo và hoàn toàn mất phương hướng cũng như bản sắc trong lối chơi. HLV Van Gaal thì tỏ ra bất lực và thừa nhận không biết có cách nào để đưa bóng thoát khỏi khủng hoảng.

Vấn đề của MU lúc này khiến người ta liên tưởng tới Chelsea, một tập thể vốn rất mạnh nhưng cũng sa sút nhanh chóng để rồi Jose Mourinho phải ra đi. MU đã chơi tốt hồi đầu mùa nhưng họ không thể duy trì được phong độ đó. Dường như sân Old Trafford đang cần một luồn gió mới, một sự thay đổi toàn diện mới giúp họ vượt qua cơn bĩ cực này.

Chelsea ở thời điểm này lại đang nhìn về ánh bình minh đang lóe lên. Sa thải Mourinho là điều rất nhiều CĐV của họ không mong muốn, nhưng sự thật là không có cách nào khác. Và sau khi đi qua đau thương ấy, họ đã giành chiến thắng và mới đây là trận hòa có phần đáng tiếc. Tuy chưa phải bộ mặt thật sự lột xác nhưng họ có quyền hi vọng ở cuộc đối đầu này.

Trong cảnh thoái trào, cả MU lẫn Chelsea đang rất cần một chiến thắng, ba điểm sẽ giúp họ rất nhiều mặt để hướng tới khoảng thời gian tốt đẹp hơn phía trước.

Leicester - Man City: Vàng có sợ lửa? (2h45 ngày 30/12)

Đây sẽ là trận đấu diễn ra muộn nhất ở vòng 19 Premier League (2h45 ngày 30/12). Một trận cầu mà Leicester có tâm trạng hoàn toàn khác so với những cuộc đối đầu trước đó.

Liverpool đã khiến thầy trò HLV Ranieri phải dừng lại trên con đường băng băng về đích. Chuỗi trận thăng hoa ấy đã bị The Kop phá hỏng bằng chiến thắng 1-0. Lúc này người ta rất mong chờ vào phản ứng của Leicester.

Liệu họ có còn thi đấu đột biến, Ranieri làm cách nào nếu đối phương bắt chết Mahrez và Vardy, Leicester đã thực sự hết bài chăng? Háng tá những câu hỏi được đặt ra mà người bất lợi chính là đội chủ nhà, còn với Man City, dường như họ đang gặp thiên thời, địa lợi, nhân hòa vậy.

Leicester và Arsenal đều sảy chân, đó là lý do đầu tiên khiến Man City vui mừng. Leicester, đối thủ chính của họ ở vòng này không còn sự hưng phấn quá cao, họ có thể cảm ơn Liverpool về điều đó. Rõ ràng thầy trò HLV Manuel Pellegrini đang có quá nhiều cơ sở để tin vào một chiến thắng trong cuộc đối đầu này.

Arsenal - Bournemouth: Đứng dậy thế nào? (0h30 ngày 29/12)

Arsenal đã bị vùi dập trước Southampton, một trận đấu mà họ sẽ thu được rất nhiều bài học. Người ta cảm thấy xót xa khi Pháo thủ thua tới 4 trái nhưng có lẽ Wenger lại muốn cảm ơn vì điều đó. Arsenal có thể thăng hoa nhưng họ cần biết mình là ai và đang đứng ở đâu. Trận thua có thể khiến họ mất đi ba điểm nhưng sẽ giúp toàn đội nhìn nhận lại mình để chiến đấu tốt hơn trong giai đoạn quan trọng này.

Thật may, trong bối cảnh khó khăn như hiện tại họ được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón Bournemouth. Pháo thủ về cơ bản vẫn là đội bóng thi đấu đường nét và chỉ cần những cá nhân như Ozil không bị kìm kẹp quá chặt, họ sẽ lại có thể giành chiến thắng.

Tối nay và rạng sáng mai, còn có rất nhiều cặp đấu khác tại giải Ngoại hạng anh sẽ diễn ra. Cập nhật lịch thi đấu và kết quả vòng 19 Premier League tại đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trước vòng 19 Ngoại hạng Anh vong 19 ngoai hang anh Premier League Chelsea Man Utd MU vs Chelsea Arsenal vs Bournemouth Leicester vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT