Quảng cáo

M.U và đội hình '4 cầu thủ lấp đủ 11 vị trí'

Thứ ba, 12/04/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ The Sun đã đưa ra đội hình mang đầy tính châm biếm dành cho HLV Van Gaal. Theo đó chỉ cần 4 cầu thủ để nhà cầm quân người Hà Lan lấp đủ 11 vị trí khác nhau trên sân.

Video clip chế: Man Utd đã cứu rỗi giải NHA như thế nào

Trận thua 0-3 trước Tottenham cuối tuần qua khiến HLV Van Gaal nhận thêm vô vàn chỉ trích. Đặc biệt nhất vẫn là việc sử dụng nhân sự một cách kì quặc của ông thầy người Hà Lan. The Sun đã đưa ra đội hình với chỉ 4 cầu thủ MU nhưng họ có thể đảm nhận hết vị trí của 11 cầu thủ khác nhau.

MU, đội hình 4 cầu thủ MU, Man Utd, Premier League, ngoai hang anh, van gaal, de gea, young, blind, carrick

Man Utd và đội hình của 4 cầu thủ đa năng dưới thời Van Gaal

Người chỉ chơi ở một vị trí duy nhất trong đội hình này là thủ môn David de Gea. Ashley Young được cho là đa năng nhất khi anh có thể đá ở 6 vị trí khác nhau. Đó là hậu vệ phải-trái, tiền vệ phải-trái, hộ công và trung phong. Trong khi đó Carrick và Blind chia đều mỗi người đảm nhận 2 vị trí là trung vệ và tiền vệ trung tâm.

Đây là đội hình mang đầy tính chấm biếm của The Sun. Tuy nhiên nó cũng cho thấy một sự thật, đó là việc HLV Van Gaal rất ít khi giữ nguyên một đội hình thi đấu. Các vị trí của cầu thủ cũng vậy, họ không được chuyên tâm đá ở một vị trí sở trường, dù cho đó là những lúc đội bóng có nhiều ca chấn thương hay tất cả đều khỏe mạnh.

Sự xáo trộn liên tục của chiến lược gia người Hà Lan không ít lần mang lại hiệu quả nhưng đa phần vẫn là những thất bại và NHM cảm thấy rất khó chấp nhận với điều đó. Đây đã là giai đoạn cuối mùa giải, Man Utd cần dồn sức vào mục tiêu top 4 chứ không phải lúc thử nghiệm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU đội hình 4 cầu thủ MU Man Utd Premier League ngoai hang anh van gaal de gea young blind carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT