Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' đã gửi lời đề nghị đến Ibrahimovic

Thứ ba, 12/04/2016 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd đã gửi lời đề nghị đến Ibrahimovic, cầu thủ Quỷ đỏ 'bật' Van Gaal, lộ diện 4 cái tên Mourinho muốn mua khi về dẫn dắt MU... là những tin chính về Manchester United trong 24 giờ qua.

VIDEO: Cú nã đại bác sấm sét của Ibrahimovic từ chấm đá phạt

Man Utd đã gửi lời đề nghị đến Ibrahimovic. Tờ L'Equipe (Pháp) tiết lộ, Man Utd đã bắt đầu thực hiện các cuộc tiếp xúc với Ibrahimovic. Được biết 'Quỷ đỏ' đã đưa ra một lời đề nghị cụ thể để thuyết phục Zlatan Ibrahimovic đồng ý gia nhập sân Old Trafford trong Hè này. Nhiều nguồn tin ở Anh cũng khẳng định, Ibrahimovic sẵn sàng gia nhập Man Utd nhưng điều kiện là Van Gaal phải ra đi và Mourinho là người sẽ đến.

Man Utd, Ibrahimovic, PSG, Van Gaal, Mourinho, chuyen nhuong Man Utd, chuyen nhuong MU, tin tuc MU, Carrick, Rooney, TTCN

Ibrahimovic ở rất gần Man Utd

Cầu thủ Quỷ đỏ 'bật' Van Gaal. The Sun đưa tin, phòng thay đồ của United đã 'loạn' sau thất bại 0-3 trước Tottenham. HLV Van Gaal trút giận lên các học trò, đặc biệt là với Marcos Rojo và Marcus Rashford. Một vài trụ cột đã công khai 'bật' lại ông thầy người Hà Lan. "Tôi đã nghe thấy rất rõ. Họ đã đổ hết lỗi lầm cho HLV và dường như sự kiên nhẫn và thời gian dành cho ông ấy đã hết" - nguồn tin của The Sun tiết lộ.

Lộ diện 4 cái tên Mourinho muốn mua khi về dẫn dắt MU. Theo ESPN, Mourinho đang âm thầm lên kế hoạch tuyển quân cho Man Utd. HLV người Bồ sẽ thay ghế của Van Gaal trong mùa Hè này. Có ít nhất 5 bản hợp đồng Mourinho muốn tăng cường cho United. 4 trong số đó đã lộ diện đó là tiền đạo Harry Kane của Tottenham, Ibrahimovic (PSG), tiền vệ Renato Sanches (Benfica) và hậu vệ John Stones của Everton.

M.U nên thay Van Gaal bằng Mourinho. Đó là khẳng định của cựu tiền đạo United, Louis Saha. Anh cho rằng 'Quỷ đỏ' nên thay thế HLV Van Gaal bằng Jose Mourinho trong mùa hè này.

Rooney tái xuất sân cỏ. Sau hai tháng điều trị chấn thương, tiền đạo Wayne Rooney đã trở lại thi đấu trong màu áo đội U21 Man Utd. Ở trận này, anh đã thi đấu 61 phút và hoạt động khá năng nổ.

Carrick muốn ở lại nhưng MU vẫn im lặng. Hợp đồng của Michael Carrick ở Man Utd sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 nhưng anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị kí thêm hợp đồng từ phía đội chủ sân Old Trafford. Theo Mirror, Carrick muốn tiếp tục gắn bó với United nhưng chưa có động thái đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ phía đội bóng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ibrahimovic PSG Van Gaal Mourinho chuyen nhuong Man Utd chuyen nhuong MU tin tuc MU Carrick Rooney TTCN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT