Quảng cáo

Đang có mâu thuẫn lớn giữa nhóm cầu thủ MU và HLV Van Gaal?

Thứ ba, 12/04/2016 11:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hàng loạt quyết định khó hiểu của HLV Van Gaal có thể là nguyên nhân khiến nhiều cầu thủ của MU cảm thấy bất mãn.

Video bàn thắng: Tottenham 3-0 Man United (Vòng 33 - Ngoại hạng Anh)

Trận thua 0-3 cuối tuần qua trước Tottenham không chỉ khiến MU hụt hơi trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh, mà còn gây ra một bất đồng nội bộ không nhỏ trong lòng CLB. Nhiều ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ tỏ ra bất mãn với hàng loạt quyết định khó hiểu của HLV Van Gaal.

Theo tờ the Sun của Anh, nhiều cầu thủ MU đã nói chuyện với nhau sau trận đấu và thể hiện rõ sự khó hiểu của mình nếu CLB muốn giữ HLV Van Gaal lại đến cuối mùa giải. Điều khiến nhóm này cảm thấy khó chịu nhất là cách hành xử của Van Gaal với Marcus Rashford, người được coi là cứu tinh của “Bông tuy-líp thép” trong thời gian qua.

HLV Van Gaal, Rashford, Man Utd, MU, tin tức MU, Tottenham 3-0 MU, Ngoại hạng Anh

Nhiều cầu thủ bất mãn vì Rashford bị HLV Van Gaal chỉ trích thậm tệ?

Trong giờ nghỉ giữa hiệp 1 ở trận gặp Tottenham, HLV Van Gaal cho rằng Rashford đã dành quá nhiều thời gian tìm kiếm bóng ở một khu vực rộng. Ông nói tiền đạo này đã thất bại trong việc làm khó đối với Vertonghen và Alderweireld, 2 trung vệ số 1 của Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Ông chỉ trích thậm tệ tiền đạo này và thay anh ra ngay trong giờ nghỉ giữa hiệp.

Tiếp theo, HLV Van Gaal xếp Young đá cắm thay vì Martial, và điều đó khiến các cầu thủ cũng cảm thấy bất mãn không kém. Trong vòng 45 phút, HLV Van Gaal đã dùng Young trong 3 vị trí khác nhau. Thậm chí, sau khi trận đấu kết thúc, vị chiến lược gia này còn chỉ thẳng mặt Rojo và cho rằng anh đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ trong bàn thua thứ 2. Chỉ trích này có thể có lý khi hậu vệ Argentina đã không theo kèm sát với Alderweireld, nhưng nhiều cầu thủ không vui khi bản thân họ và đồng đội bị chỉ trích thẳng mặt đến vậy.

Tuy mâu thuẫn này chưa được xác nhận nhưng rõ ràng những quyêt định của HLV Van Gaal là rất khó hiểu, và nhiều CĐV MU từ lâu đã hoài nghi về sự phù hợp của HLV Van Gaal cho chiếc ghế HLV trưởng Man Utd.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Rashford Man Utd MU tin tức MU Tottenham 3-0 MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT