Quảng cáo

MU tự làm khó mình khi hòa bạc nhược PSV

Thứ năm, 26/11/2015 06:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã có một trận đấu rất đáng thất vọng khi không thể thắng PSV trên sân nhà Old Trafford. Kết quả này khiến họ có thể bị loại ngay từ vòng bảng.

Video bàn thắng: Man Utd 0-0 PSV (Vòng bảng Champions League)

Sự trở lại của đội trưởng Rooney và tiền đạo Martial như tiếp thêm sức mạnh cho Quỷ đỏ trước trận đấu. Tuy nhiên, HLV Van Gaal cũng đã gây ra khá nhiều bất ngờ trong đội hình xuất phát.

Juan Mata, người đã chơi rất tốt trong thời gian qua phải ngồi ghế dự bị. Đảm nhiệm vai trò cánh trái là Depay, Lingard thay thế Mata đá cánh phải và Rooney hộ công cho Martial. Tuy nhiên, những con người nói trên đều không thể tỏa sáng.

MU 0-0 PSV, kết quả tỉ số MU 0-0 PSV, tỉ số MU 0-0 PSV, Manchester United, PSV, Champions League, bxh cup c1, quy do, wolfsburg, cska

MU sẽ phải rất vất vả trong lượt trận cuối gặp Wolfsburg

MU chơi hứng khởi trong khoảng 20 phút đầu trận. Họ phối hợp tấn công tương đối tốt và tạo ra một số cơ hội ghi bàn. Nhưng từ đó trở đi, Quỷ đỏ bắt đầu đánh mất thế trận.

Depay tỏ ra thiếu hiệu quả, những tình huống đi bóng thường bị bắt bài một cách dễ dàng. Lingard có những cơ hội nhưng dứt điểm quá tồi trong khi đó Rooney thi đấu khá mờ nhạt.

Man Utd mỗi khi có bóng không vội vàng triển khai tấn công mà đá cứ đều đều, không có điểm nhấn. Chính cách chơi này của Quỷ đỏ giúp đội khách PSV không gặp quá nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự.

Sang hiệp hai, MU còn thể hiện bộ mặt bạc nhược hơn nữa. Lingard có lẽ là cái tên sẽ được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này. Tấn công không tốt nhưng khi tạo ra được một số cơ hội ăn bàn rõ rệt, tiền vệ trẻ này lại bỏ lỡ rất đáng tiếc. Có thể kể đến đó là tình huống đánh đầu lệch hay cú sút vọt xà dù ở tư thế rất thoải mái.

PSV đá nhẩn nha nhưng lại tỏ ra rất khó chịu. Họ chủ động phòng ngự chặt nhưng phản công cũng rất nhanh. Nếu không có sự may mắn cùng phong độ tốt của De Gea, có lẽ MU đã phải trả giá.

Hòa bạc nhược trên sân nhà, MU đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Wolfsburg. Đội bóng nước Đức đã có chiến thắng 2-0 trước CSKA ở trận đấu diễn ra trước đó.

Với 8 điểm trong tay, MU phải bước vào trận đấu cuối hứa hẹn rất nhiều khó khăn trước Wolfsburg. Nếu hòa hoặc thất bại và PSV thắng CSKA, họ sẽ bị loại, đó là kịch bản xấu nhất có thể xảy ra sau trận hòa rất đáng thất vọng này.

BXH bảng B:


Tên đội P W D L F A GD Điểm
1 VfL Wolfsburg 5 3 0 2 6 4 +2 9
2 Manchester United 5 2 2 1 5 4 +1 8
3 PSV Eindhoven 5 2 1 2 6 6 0 7
4 CSKA Moscow 5 1 1 3 4 7 –3 4
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 0-0 PSV kết quả tỉ số MU 0-0 PSV tỉ số MU 0-0 PSV Manchester United PSV Champions League bxh cup c1 quy do wolfsburg cska
Xem thêm
TIN NỔI BẬT