Quảng cáo

M.U sở hữu trung vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu

Thứ tư, 06/05/2015 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo kết quả bầu chọn của CIES Football Observatory, Manchester United đang sở hữu hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

CIES Football Observatory là tổ chức nghiên cứu thống kê chuyên sâu của FIFA về các lĩnh vực trong bóng đá. Hôm qua, tổ chức này đã công bố danh sách những cái tên dưới 23 tuổi xuất sắc nhất châu Âu theo từng vị trí thi đấu.

Đáng chú ý Manchester United cũng sở hữu một cầu thủ nằm trong danh sách này ở vị trí hậu vệ, đó chính là Phil Jones.

Hậu vệ trẻ xuất sắc nhất: Phil Jones

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu, CIES, Man Utd, Phil Jones, hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu âu, tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu âu, tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu âu, Real, Lazio

Jones tiến bộ vượt bậc trong mùa giải này

Cầu thủ sinh năm 1992 của MU đã vượt qua hàng loạt những ứng cử viên sáng giá khác như Jose Gimenez (Atletico), Raphael Varane (Real), Marquinhos (PSG) và Stefan de Vrij (Lazio) để về nhất. Dưới bàn tay huấn luyện của Louis van Gaal, Phil Jones đã trưởng thành vượt bậc và là lựa chọn số 1 ở vị trí trung vệ của Quỷ đỏ.

5 hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu:

1. Phil Jones (Man Utd)

2. Jose Gimenez (Atletico)

3. Varane (Real)

4-5. Marquinhos (PSG) - De Vrij (Lazio)

Tiền vệ tấn công hay nhất: Isco

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu, CIES, Man Utd, Phil Jones, hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu âu, tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu âu, tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu âu, Real, Lazio

Isco chứ không phải Coutinho được bình chọn là tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu Âu. Đây có thể nói là sự lựa chọn khó khăn của CIES bởi cả hai đều là những cầu thủ có lối đá thông minh, nhãn quan chiến thuật và khả năng ghi bàn rất tốt.

Xếp sau hai cầu thủ kể trên lần lượt là bộ đôi tiền vệ của Monaco gồm Bernardo Silva và Yannick Ferreira Carrasco.

5 tiền vệ tấn công hay nhất châu Âu:

1. Isco (Real)

2. Coutinho (Liverpool)

3. Carrasco (Monaco)

4. Gomez (Villarreal)

5. Gotze (Bayern)

Tiền đạo xuất sắc nhất: Felipe Anderson

Thật bất ngờ khi Felipe Anderson đang thi đấu cho Lazio lại vượt mặt Neymar ở hạng mục này để về vị trí đầu tiên.

Hary Kane dù đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Tottenham nhưng chỉ về đích ở vị trí thứ 6, xếp trên Sterling của Liverpool.

5 tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu:

1. Anderson (Lazio)

2. Neymar (Barca)

3. N'Jie (Lyon)

4. Fekir (Lyon)

5. Dybala (Palermo)

Bên cạnh các vị trí trên, tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thuộc về Marco Verratti, tiếp đến là Paul Pogba, Granit Xhaka và Geoffrey Kondogbia. Còn ở vị trí hậu vệ cánh phải Layvin Kurzawa (Monaco) là gương mặt được đánh giá cao nhất, trên cả David Alaba của Bayern.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu CIES Man Utd Phil Jones hậu vệ trẻ xuất sắc nhất châu âu tiền đạo trẻ xuất sắc nhất châu âu tiền vệ tấn công xuất sắc nhất châu âu Real Lazio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT