Quảng cáo

MU mua tiền đạo Nhật Bản để nâng cấp hàng công

Thứ bảy, 26/12/2015 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yoshinori Muto, tiền đạo người Nhật Bản ghi 7 bàn/15 trận trong màu áo Mainz đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Manchester United.

Chuyển nhượng MU, MU muốn mua Yoshinori Muto, Yoshinori Muto, Mainz, Bundesliga, Manchester United, tin chuyen nhuong MU, Quy do, Rooney, Martial

Yoshinori Muto đang thi đấu rất thành công trong màu áo Mainz

Manchester United đang gặp phải quá nhiều vấn đề trong thời gian qua. Từ việc 6 trận liền không biết mùi chiến thắng cho tới chuyện HLV Van Gaal có thể bị sa thải bất cứ lúc nào. Phong độ của các cầu thủ Man Utd, đặc biệt là trên hàng công cũng là một hồi chuông đáng báo động.

Để tăng cường chất lượng cho hàng công, báo chí Anh cho hay, Man Utd đang đưa cầu thủ người Nhật Bản Yoshinori Muto vào tầm ngắm.

Yoshinori Muto năm nay 23 tuổi, từng là chân sút chủ lực của FC Tokyo khi ghi 26 bàn/59 lần ra sân. Phong độ ấn tượng của Muto khiến anh nhận được sự quan tâm từ Chelsea, tuy nhiên vì nhiều lý do mà anh đã không thể chuyển sang chơi cho The Blues. Mùa hè năm nay, Yoshinori Muto đã rời FC Tokyo để gia nhập CLB Mainz của Đức. Trong 15 trận đầu mùa giải này, Yoshinori Muto cũng đã ghi tới 7 bàn thắng. Báo chí Anh cho hay, để kiểm tra năng lực của tiền đạo này, họ đã cử trinh sát viên sang tận Đức để chứng kiến Yoshinori Muto thi đấu. Với những điểm mạnh như tốc độ, thể lực và khả năng giữ bóng cực tốt, Man Utd đang muốn Mainz nhả người ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Được biết để thuyết phục đội bóng của Đức nhả người, MU sẵn sàng chi ra 10 triệu bảng. Đây là số tiền khá lớn cho một tiền đạo người Nhật, Quỷ đỏ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu Mainz gật đầu. Hiện tại, MU đang thiếu tiền đạo một cách trầm trọng. Martial là không đủ để gánh vác hàng công trong bối cảnh Rooney đang sa sút phong độ. Việc Van Gaal đẩy Wilson đi cũng gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU muốn mua Yoshinori Muto Yoshinori Muto Mainz Bundesliga Manchester United tin chuyen nhuong MU Quy do Rooney Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT