Quảng cáo

Cựu tiền đạo MU nghi ngờ về tinh thần thi đấu của sao Quỷ Đỏ

Thứ bảy, 26/12/2015 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thuyền trưởng đương nhiệm của Stoke, Mark Hughes nghi vấn về tinh thần của các ngôi sao đang thi đấu cho Man Utd.

 

MU, Man Utd, cầu thủ MU, sao MU, tinh thần, Mark Hughes, Stoke vs MU, Stoke vs MU phát biểu, phỏng vấn, chuyển nhượng, Van Gaal, sa thải Van Gaal

HLV Mark Hughes thời còn thi đấu cho Quỷ Đỏ

Quỷ Đỏ đang phải chỉ rất nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây và chiếc ghế HLV trưởng của Louis Van Gaal cũng đang lung lay dữ dội sau một chuỗi kết quả kém ấn tượng.

Man Utd đã thua 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, và tính rộng ra thì họ đã không thể thắng trong 6 trận gần nhất. Đội chủ sân Old Trafford đã bị đánh bật khỏi Champions League và hiện đứng thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh.

Mark Hughes, người từng thi đấu cho Quỷ Đỏ trong những năm 90 của thế kỷ trước, sẽ dẫn dắt Stoke trong cuộc tiếp đón đội bóng cũ trên sân Britannia vào tối nay, đã đặt ra nhiều nghi vấn về tinh thần của các cầu thủ MU trong thời điểm hiện tại.

“MU là CLB lúc nào cũng muốn thắng, cho dù đối thủ là ai đi chăng nữa. Họ không hi vọng, mà họ kỳ vọng vào một chiến thắng” ông nói.

“Đó luôn là tinh thần thi đấu của các cầu thủ Quỷ Đỏ sở hữu trước đây. Tôi không biết bây giờ họ có giữ được tinh thần đó không nhưng tôi cho rằng vẫn còn nhiều người trong số họ có nó. Tuy vậy, có nhiều cầu thủ mới đến trong 2 năm qua và cần thích nghi, cũng như tình hình đã thay đổi khá nhiều. Nếu các thành viên của MU hiện tại không hiểu được tinh thần đó thì cũng không có gì là quá bất ngờ.”

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd cầu thủ MU sao MU tinh thần Mark Hughes Stoke vs MU Stoke vs MU phát biểu phỏng vấn chuyển nhượng Van Gaal sa thải Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT