Quảng cáo

Thêm tài năng trẻ rời Man Utd

Thứ sáu, 25/12/2015 18:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Metro, Man Utd đã đạt thỏa thuận để tiền vệ trẻ Ben Pearson tới Bournemouth.

Nội dung chính

 

Ben Pearson là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd, năm nay anh 20 tuổi và thi đấu ở vị trí tiền vệ sở trường. Ngay sau khi được đôn lên đội hình 1 của Quỷ đỏ, Ben Pearson lập tức được gửi sang Barnley theo dạng cho mượn và đã có 43 trận thi đấu tại đây.

Man Utd, tiền vệ trẻ Ben Pearson, Bournemouth, Thêm tài năng trẻ rời Man Utd, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ben Pearson rời Man Utd vào tháng Giêng?

Với mong muốn tạo điều kiện cho Ben Pearson tiếp thu những kinh nghiệm thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh, ban lãnh đạo Man Utd đã lên kế hoạch bán tiền vệ trẻ này cho các đối thủ tại xứ sở Sương mù. Theo thông tin từ tờ Metro, mới đây Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận bán Ben Pearson cho Bournemouth. Theo dự kiến, đôi bên sẽ ký kết hợp đồng trong tháng Giêng tới đây. Để có được sự phục vụ của Ben Pearson, Bournemouth phải chi ra mức phí 1 triệu bảng.

Cũng như những thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ khác, Quỷ đỏ đã thòng thêm điều khoản được ưu tiên mua lại Ben Pearson trong tương lai.

Rời Man Utd là điều tốt cho cả Man Utd và cá nhân Ben Pearson, tại Old Trafford anh chưa được thi đấu trận nào nên việc ra đi là điều hợp lý. Không được trọng dụng tại cấp CLB, nhưng ở cấp độ quốc tế anh thường xuyên là thành phần của đội từ U16 đến U20 Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT