Quảng cáo

MU đón "Quỷ đầu đàn" trước đại chiến Arsenal

Thứ sáu, 02/10/2015 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu quan trọng với Arsenal cuối tuần này, MU sẽ có sự phục vụ trở lại của đội phó Michael Carrick.

Video clip bàn thắng: Man Utd 2-1 Wolfsburg (Vòng bảng Champions League)

Carrick đã dính chấn thương sau chiến thắng 3-0 của MU trước Sunderland cuối tuần trước. Ở trận gặp Wolfsburg hồi giữa tuần, anh đã không thể thi đấu. Tuy vậy với sự bình phục nhanh chóng của mình, Carrick sẽ trở lại ở đại chiến với Arsenal.

HLV Louis van Gaal đã xác nhận thông tin này: "Carrick có thể thi đấu trở lại và tôi đã có thêm một lựa chọn cho hàng tiền vệ. Ở trận gặp Wolfsburg, chúng tôi cũng không phải đón nhận thêm chấn thương nào, đó thực sự là tin làm tôi rất vui".

Arsenal vs MU, MU, Carrick chan thuong, Carrick tro lai, Premier League, Quy do, Champions League, van Gaal

Carrick trở lại trước đại chiến Arsenal vs MU

Carrick dù đã bước sang tuổi 34 nhưng vai trò của anh với Quỷ đỏ thành Manchester vẫn là rất lớn. Hiện tại, hàng tiền vệ trung tâm của MU được Van Gaal sử dụng chủ yếu ba cái tên gồm Carrick, Schweinsteiger và Schneiderlin.

Schweinsteiger rất đẳng cấp, tuy nhiên thể lực là vấn đề đáng ngại nhất với cầu thủ này. Ở trận gặp Wolfsburg hồi giữa tuần, do không thể đảm bảo thể lực nên tiền vệ người Đức đã phải rời sân. Schneiderlin vẫn còn trẻ và mắc nhiều sai lầm, vì thế việc luân phiên sử dụng Carrick và Schweinsteiger là rất cần thiết với Van Gaal ở thời điểm này.

Carrick tuy không còn nhiều đường bóng sáng tạo nhưng khả năng điều tiết và thu hồi bóng vẫn rất tốt. Anh thường xuyên hoàn thành nhiệm vụ được giao đạt mức khá trở lên.

Trở về sân chơi Premier League, MU sẽ gặp một Arsenal đang bị tổn thương sau trận thua Olympiakos ở Champions League. Sự trở lại của Carrick giúp tuyến giữa MU dày và chất lượng hơn. Đó là cơ sở để Van Gaal và các học trò hướng tới một kết quả có lợi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs MU MU Carrick chan thuong Carrick tro lai Premier League Quy do Champions League van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT