Quảng cáo

M.U đón liên tiếp ba viện binh trước trận tái chiến Midtjylland

Thứ năm, 25/02/2016 05:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu đầy quan trọng gặp Midtjylland ở lượt về Europa League, Man Utd đã đón nhận nhiều tin vui về lực lượng.

MU vs Midtjylland, link xem MU vs Midtjylland, nhan dinh MU vs Midtjylland, Manchester United, Midtjylland, Europa League, Valencia trở lại, Rojo trở lại, De Gea chấn thương, De Gea trở lại

Man Utd đón nhiều cầu thủ trở lại sau chấn thương

Chấn thương hoành hành là một trong những nguyên nhân khiến MU chơi không tốt trong thời gian gần đây. Hàng loạt những trụ cột chấn thương, 'Quỷ đỏ' chơi thất thường và thậm chí liên tục thất bại trước những đội bóng tầm trung như Sunderland hay Midtjylland.

Trận thua 1-2 trước đội bóng tí hon Midtjylland ở Europa League như một đòn giáng mạnh vào lòng tự trọng của 'Quỷ đỏ'. Ở trận lượt về diễn ra trên sân Old Trafford đêm nay, họ sẽ có cơ hội để 'rửa hận'.

Niềm tin ấy càng trở nên lớn hơn khi Louis van Gaal đón chào sự trở lại của một loạt những viện binh. Cụ thể, hai cầu thủ  Marcos Rojo và Antonio Valencia đã tập luyện trở lại bình thường và sẵn sàng ra sân đêm nay.

Sự trở lại của Rojo giúp HLV Van Gaal có nhiều lựa chọn hơn ở hàng hậu vệ, một điểm yếu của MU ở thời điểm hiện tại. Với Valencia, anh được kỳ vọng sẽ đá hậu vệ phải dù là một tiền vệ. Sự ổn định và khả năng tranh chấp dũng mãnh của anh chắc chắn được đánh giá cao hơn cầu thủ trẻ Varela.

Ngoài hai cầu thủ kể trên, De Gea được cho cũng đã sẵn sàng tái xuất. Thủ môn này đã dính chấn thương đúng ở trận lượt đi và đang hồi phục rất nhanh. Những hình ảnh mới nhất về De Gea cho thấy, thủ thành người TBN đã sẵn sàng trở lại gác đền cho 'Quỷ đỏ'.

Tuy có sự trở lại của nhiều cầu thủ nhưng Man Utd vẫn là một bệnh viện 'dã chiến'. Danh sách chấn thương của 'Quỷ đỏ' vẫn dài dằng dặc với những cái tên như Chris Smalling, Cameron Borthwick-Jackson, David de Gea, Matteo Darmian, Wayne Rooney, Marouane Fellaini, Phil Jones, Ashley Youing, Bastian Schweinsteiger, Sam Johnstone, Will Keane và Luke Shaw.

Man Utd nhận thêm tin cực dữ

Cơn bão chấn thương tiếp tục càn quét Man Utd khi với cái tên mới nhất vắng mặt là trung vệ trụ cột Chris Smalling.

Chris Smalling dính chấn thương ngay sau chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Shrewsbury Town. Mức độ chấn thương của trung vệ này chưa được xác định, nhưng việc anh vắng mặt trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp FC Midtjylland khiến HLV Van Gaal lo sốt vó.

Trận đấu giữa MU vs Midtjylland sẽ diễn ra lúc 3h05 ngày 26/2 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Midtjylland link xem MU vs Midtjylland nhan dinh MU vs Midtjylland Manchester United Midtjylland Europa League Valencia trở lại Rojo trở lại De Gea chấn thương De Gea trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT