Quảng cáo

MU vs FC Midtjylland (1-2), 3h05 26/2: Chờ Quỷ thức giấc

Thứ năm, 25/02/2016 05:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đón tiếp đối thủ Đan Mạch ở trận lượt về, người hâm mộ mong chờ MU thể hiện một bộ mặt khác so với những gì diễn ra cách đây 1 tuần.

Nội dung chính

MU vs FC Midtjylland, 3h05 26/2, nhận định MU vs FC Midtjylland, Europa League, dự đoán MU vs FC Midtjylland, MU, FC Midtjylland, nhận định trận đấu MU vs FC Midtjylland, vòng 1/16 Europa League.

MU mới giành chiến thắng trở lại

Chiến thắng 3-0 vào cuối tuần trước khi gặp đối thủ hạng dưới Shrewsbury không những giúp MU có được vé vào vòng 6 (tứ kết) FA Cup, mà còn chấm dứt chuỗi những trận đấu gây thất vọng gần đây của Quỷ Đỏ.

Cameron Brothwick-Jackson và Will Keane là 2 cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của MU, sau khi 2 cầu thủ này không thể hoàn thành trận đấu cuối tuần qua.

Một thông tin đáng mừng cho MU vào rạng sáng mai là thủ thành David De Gea có thể sẽ trở lại trong khung gỗ của đội bóng này, sau khi những hình ảnh mới nhất cho thấy anh hoàn toàn thoải mái khi đi mua sắm mà không gặp bất cứ khó khăn nào ở đầu gối. Trong khi đó, những cầu thủ khác vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa hẹn ngày trở lại.

Một chiến thắng tối thiểu 1-0 là đủ để MU giành trọn tấm vé vào vòng trong Europa League năm nay, và điều đó hoàn toàn khả thi nếu như họ cứ thi đấu như trong trận thắng 3-0 trước Shrewbury. Vấn đề lớn nhất, có lẽ là sự chuẩn bị tâm lý trước trận cầu được cho là khá quan trọng này.

Trong khi đó, đối thủ FC Midtjylland sẽ có sự trở lại của Jakob Poulsen, tiền vệ kỳ cựu của Đan Mạch từng thi đấu cho cả AS Monaco trong những năm đỉnh cao của sự nghiệp. Tiền đạo Sisto vẫn sẽ là mối nguy lớn đối với hàng thủ Quỷ Đỏ như những gì đã diễn ra trong trận lượt đi, và hẳn Smalling và các đồng đội cần phải thận trọng hơn tất nhiều.

 

Thông tin nhân sự

MU: Antonio Valencia, Ashley Young, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Phil Jones, Marouane Fellaini, Will Keane, Wayne Rooney, Marcos Rojo, Luke Shaw chấn thương. Khả năng ra sân của David de Gea, Cameron Borthwick-Jackson bị bỏ ngỏ.

FC Midtjylland: Petter Andersson chấn thương

 

Thống kê

MU thua 4 trận gần nhất ở Europa League.

 

Dự đoán đội hình

MU (4-2-3-1): De Gea, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson, Carrick, Schneiderlin, Memphis, Mata, Herrera, Lingard, Martial.

FC Midtjylland (4-1-4-1): Andersen, Bak, Bodurov, Hansen, Novak, Sparv, Sisto, Olsson, Singsh, Royer, Pusic.

 

Dự đoán tỷ số: MU 1-0 FC Midtjylland

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs FC Midtjylland 3h05 26/2 nhận định MU vs FC Midtjylland Europa League dự đoán MU vs FC Midtjylland MU FC Midtjylland nhận định trận đấu MU vs FC Midtjylland vòng 1/16 Europa League.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT