Quảng cáo

Fan MU quay lưng với Giggs, ủng hộ Mourinho

Thứ tư, 24/02/2016 20:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc thăm dù mới đây từ tờ Telegraph, đa phần fan hâm mộ Man Utd ủng hộ Jose Mourinho thay HLV Louis Van Gaal chứ không phải Ryan Giggs.

VIDEO: Martial lốp bóng điệu nghệ gỡ hòa cho Man Utd

Kể từ khi gia nhập đội trẻ Man Utd trong năm 1987, Ryan Giggs đã có gần 30 năm dốc sức cống hiến cho Quỷ đỏ thành Manchester. Sau khi gặt hái vô số thành công cùng Man Utd, Giggs bắt đầu chuyển dần sang sự nghiệp cầm quân và khởi đầu khi anh được bổ nhiệm vào chức huấn luyện viên tạm quyền tại Old Trafford trong mùa Hè 2013. Sau khi Man Utd bổ nhiệm HLV Louis Van Gaal, Ryan Giggs tiếp tục theo chân nhà cầm quân người Hà Lan với chức vị trợ lý để học hỏi kinh nghiệm.

 fan Man Utd ủng hộ Mourinho, Jose Mourinho, HLV Louis Van Gaal, Ryan Giggs, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Hai ứng viên thay thế HLV Van Gaal tại MU

Dưới thời HLV Louis Van Gaal, Man Utd đang thi đấu vô cùng bết bát và Ryan Giggs bất ngờ nổi lên là một ứng viên sáng giá thay thế nhà cầm quân người Hà Lan. Có thể Giggs sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn, bởi sau gần 30 năm gắn bó tại Old Trafford anh đã quá thấu hiểu về Quỷ đỏ thành Manchester.

Tuy nhiên, Ryan Giggs vẫn chưa trang bị đủ hành trang để có thể dẫn dắt Man Utd. Cũng bởi lý do này mà đa phần người hâm mộ Quỷ đỏ không chọn Giggs, thay vào đó họ ủng hộ HLV Jose Mourinho lên dẫn dắt MU nếu như ông Louis Van Gaal bị sa thải.

Trong cuộc thăm dò mới đây của trang báo uy tín nước Anh Telegraph, chỉ có 21% trong số 7,7 vạn CĐV MU ủng hộ Ryan Giggs dẫn dắt MU thay Van Gaal. Trong khi đó, có tới 49% số phiếu đồng tình với việc bổ nhiệm HLV Jose Mourinho vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford. HLV Diego Simeone cũng là một ứng viên cho chiếc ghế nóng của MU, nhưng ông chỉ là sự lựa chọn thứ 3 theo cuộc thăm dò của Telegraph. Trong khi đó, chỉ có 8% số người ủng hộ HLV Louis Van Gaal ở lại Old Trafford.

Trong những ngay qua, các tờ báo quốc tế liên tục đưa tin về việc HLV Jose Mourinho đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Man Utd kể từ mùa giải tới 2016/17. Được biết, Phó chủ tịch Ed Woodward của Man Utd là người đang trực tiếp làm việc với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT