Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' không từ bỏ người thừa của Arsenal

Thứ tư, 24/02/2016 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Quỷ đỏ' không từ bỏ theo đuổi sao Arsenal, Mourinho tìm nhà để chuẩn bị dẫn dắt M.U, Man Utd muốn có Laporte, Marc Batra... là những tin chính về Manchester United ngày 24/2.

MU đạt thỏa thuận mua Sanches

Goal dẫn lại nguồn tin từ tờ Record cho biết Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao trẻ tài năng Renato Sanches của Benfica.

Mặc dù các điều khoản của bản hợp đồng này chưa được tiết lộ tuy nhiên Record cho biết để thành công trong phi vụ này, Quỷ đỏ nước Anh sẽ phải bỏ ra tới 60 triệu euro cùng một số chi phí đi kèm. Tuy nhiên BLĐ M.U hi vọng có thể đàm phán để chỉ phải trả trước 40 triệu euro cho CLB đang sở hữu ngôi sao 18 tuổi này.

Sanches có vị trí sở trường là tiền vệ tấn công, nhưng khi cần anh cũng có thể chơi thấp hoặc đá lệch cánh. Điều đặc biệt, đây mới là mùa giải đầu tiên tiền vệ sinh năm 1997 này thi đấu cho đội một Benfica. Với sức mạnh thể lực, lối chơi sáng tạo cùng mái tóc khá đặc trưng, Sanches đang được nhiều người so sánh với danh thủ kỳ cựu một thời người Hà Lan Edgar Davids. 

M.U không từ bỏ Debuchy

Chuyển nhượng MU, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, MU muốn mua Debuchy, MU muốn mua sao Arsenal, Mourinho, Mourinho tìm nhà ở Manchester, Mourinho dẫn dắt MU, van Gaal, MU muốn mua Laporte, Marca Batra

Man Utd vẫn muốn có sự phục vụ của Debuchy

Mùa Hè qua, tưởng như chắc chắn Man Utd sẽ có sự phục vụ của hậu vệ Debuchy theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, vào phút cuối HLV Wenger đã ngăn cản thương vụ trên khiến nó không thể thành công.

Sau khi chuyển đến Bordeaux theo dạng cho mượn, đích thân Debuchy đã lên tiếng thừa nhận sự tiếc nuối khi không được chuyển đến chơi ở sân Old Trafford. Anh cũng cho biết sẽ gia nhập 'Quỷ đỏ' nếu có thêm những cơ hội.

Về phía Man Utd, dường như họ vẫn chưa từ bỏ sự quan tâm tới cầu thủ này. Được biết, các chuyên gia săn đầu người của MU đã có mặt ở trận đấu giữa Nice và Bordeaux để xem giò Debuchy. Nếu Debuchy thể hiện được phong độ ấn tượng, phía MU đang nghĩ tới phương án chiêu mộ anh trong mùa Hè này.

Mourinho tìm nhà để chuẩn bị dẫn dắt M.U

Những tin đồn về việc HLV Jose Mourinho đồng ý dẫn dắt Man Utd ngày càng có căn cứ. Cụ thể, mới đây nhất chiến lược gia người Bồ đã tìm một căn nhà tại thành phố Manchester. Động thái này khiến nhiều người tin rằng gần như 90% "Người đặc biệt" sẽ tiếp quản ghế nóng của Man Utd, sau khi đội bóng này chia tay với Louis van Gaal.

Man Utd muốn có Laporte

Tờ ManchesterEveningNews cho biết, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Laporte của Athletic Bilbao.

Trong quá khứ, cầu thủ người Pháp cũng từng được Man Utd ngỏ ý chiêu mộ. Tuy nhiên nhiều lần Athletic Bilbao từ chối. Mourinho về sân Old Trafford, rất có thể anh sẽ là bản hợp đồng đầu tiên mà "Người đặc biệt" muốn nhắm tới.

Fan M.U 'kịch liệt' phản đối Giggs

Trong một cuộc thăm dò dư luận được Telegraph tiến hành thì chỉ có 21% trong số 77 nghìn fan M.U ủng hộ Ryan Giggs dẫn dắt Quỷ đỏ thay Van Gaal, con số này với Mourinho lên đến 79%. Không chỉ trên Telegraph mà cuộc thăm dò trên Manchester Evening News cũng cho kết quả tương tự. Còn trên Red Cafe, forum của fan M.U, Giggs chỉ được 8% phiếu ủng hộ.

Van Gaal hại Schweinsteiger

Theo cựu tuyển thủ Đức, Olivier Bierhoff thì Schweinsteiger không nhận được sự giúp đỡ của Van Gaal tại M.U và đây là lý do khiến cựu tiền vệ Bayern mờ nhạt tại Old Trafford.

Marc Bartra vào tầm ngắm

Theo tờ Calciomercato, United đang theo dõi động thái của hậu vệ Marc Batra của Barcelona. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đang phải đấu tranh để giành một suất đá chính ở đội bóng xứ Catalan. Được biết, United sẵn sàng chi 11,7 triệu bảng để thuyết phục Barca.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU tin tuc MU tin chuyen nhuong MU MU muốn mua Debuchy MU muốn mua sao Arsenal Mourinho Mourinho tìm nhà ở Manchester Mourinho dẫn dắt MU van Gaal MU muốn mua Laporte Marca Batra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT