Quảng cáo

M.U đàm phán mua James Rodriguez với giá 59 triệu bảng

Thứ năm, 31/12/2015 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Fichajes (TBN) cho biết, CLB Manchester United đã bắt đầu đàm phán với Real Madrid về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ James Rodriguez.

Chuyển nhượng MU, MU mua James Rodriguez, James Rodriguez, Man Utd, tin chuyen nhuong, Real Madrid, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong

Man Utd muốn có sự phục vụ của James Rodriguez

Theo Fichajes, số tiền mà Man Utd quyết định đặt lên bàn đàm phán là 59 triệu bảng. Một con số khá cao thể hiện quyết tâm của đội chủ sân Old Trafford. Theo tờ báo này, việc James có thể rời Real để sang Man Utd thi đấu là hoàn toàn có thể xảy ra. Dưới triều đại Rafael Benitez, James không còn được trọng dụng và quen dần với băng ghế dự bị. Hồi đầu tháng 12, anh từng lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với cuộc sống dưới thời Benitez. Báo chí TBN cho rằng tình trạng mối quan hệ thầy trò của cả hai đang xấu đi, nhưng Benitez đã phủ nhận điều đó.

James Rodriguez là một trong những cầu thủ có tầm ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của Real mùa giải trước. Theo thống kê, sau 44 trận đá chính anh ghi được 17 bàn thắng và có 18 pha kiến tạo. Trong khi đó ở mùa này, anh mới chỉ được trao cho 8 trận đá chính. Việc James đang không hạnh phúc ở Real là cơ hội để Man Utd xúc tiến quá trình đàm phán và chiêu mộ tiền vệ này.

Đây là thời điểm mà Man Utd rất cần một luồng gió mới thổi vào lối chơi của Quỷ đỏ. Hàng tiền vệ của họ đang gặp nhiều vấn đề và sức tấn công cũng giảm đi trông thấy. Sự có mặt của James được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ có một chân chuyền thượng thặng và sáng tạo hơn. Đó cũng là yếu tố mà MU đang thiếu để tiếp tục với tham vọng của mình ở mùa giải này.

Trong một diễn biến khác, Juventus bất ngờ muốn có Matteo Darmian của Quỷ đỏ. Việc hậu vệ phải người Ý chưa thích nghi và không được trọng dụng tại sân Old Trafford là cơ sở để 'Bà đầm già' theo đuổi thương vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU mua James Rodriguez James Rodriguez Man Utd tin chuyen nhuong Real Madrid tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT