Quảng cáo

Tuyên bố hùng hồn của Mourinho trước trận gặp Arsenal

Thứ sáu, 18/09/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho tuyên bố Arsenal sẽ là nạn nhân đầu tiên nhận thất bại trên sân nhà Stamford Bridge của họ trong mùa giải này.

VIDEO: Top 5 cuộc đối đầu kinh điển giữa Arsenal vs Chelsea

Trải qua 5 vòng đấu tại Premier League, Chelsea vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trến sân nhà Stamford Bridge. Đó là lý do khiến HLV Mourinho đặt quyết tâm rất lớn sẽ làm được điều này trong cuộc tiếp đón Arsenal.

Trước trận gặp Pháo thủ, "Người đặc biệt" đã khẳng định Chelsea sẽ đánh bại đối thủ của mình để dựa vào đòn bẩy đó giúp The Blues trở lại mạnh mẽ hơn. "Chelsea đã có những kết quả tồi tệ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên chúng tôi đã chứng minh mình có thể đứng dậy sau thất bại.

Arsenal là một đối thủ lớn và đó sẽ là trận đấu lớn. Nhưng tất cả điều đó chỉ giúp chúng tôi thêm mạnh mẽ. Chiến thắng trước Arsenal sẽ làm Chelsea hưng phấn hơn trong phần còn lại của mùa giải. Sai lầm sẽ không được phép lặp lại trong trận đấu này".

Chelsea vs Arsenal, Mourinho, Chelsea, Arsenal, Wenger, ngoai hang anh, premier league

HLV Mourinho tự tin đánh bại Arsenal

Chelsea đã có bước chạy đà hoàn hảo trước thềm trận đấu này bằng thắng lợi 4-0 ở Champions League. Trong khi đó Arsenal đã nhận thất bại 1-2 đầy bất ngờ.

Về tình hình lực lượng, The Blues sẽ không có sự phục vụ của Willian, Pedro vì chấn thương. Được biết để đánh thức phong độ của Matic, Mourinho cũng sẽ không cho cầu thủ này đá chính ngay từ đầu. Người thay thế là Loftus-Cheek.

"Loftus-Cheek đã thi đấu rất tốt ở Champions League. Hy vọng cậu ấy có thể tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay".

Trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 18h45 ngày 19/8 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Chelsea vs Arsenal Mourinho Chelsea Arsenal Wenger ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT