Quảng cáo

Mito Hollyhock thua Kashima Antlers trong ngày vắng Công Phượng

Chủ nhật, 21/02/2016 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Công Phượng đã không thể góp mặt trong trận đấu tổng duyệt của Mito Hollyhock trước đội bóng từng 7 lần vô địch J.League là Kashima Antlers.

Công Phượng, Kashima Antlers 2-1 Mito Hollyhock, Mito Hollyhock, J-league 2, tien dao cong phuong

Mito Hollyhock thua trong trận giao hữu gặp Kashima

Cách đây ít phút, trận đấu giao hữu giữa Kashima Antlers và Mito Hollyhock đã kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về phía Kashima. Đây là trận đấu được xem như cuộc tổng duyệt đội hình với Mito Hollyhock, bởi chỉ 1 tuần nữa là họ sẽ bước vào mùa giải mới ở J.League 2. 

Ở trận đấu này, tiền đạo Công Phượng đã không thể ra sân thi đấu do chấn thương vai chưa bình phục. Đây là một điều hết sức đáng tiếc bởi đối thủ của Mito là đội bóng rất mạnh.

Kashima Antlers là một trong những đội bóng mạnh nhất ở Nhật Bản. Đội bóng này đã có tới 7 lần vô địch J.League ở các năm 1996, 1998, 2000, 2001, 2007, 2008 và 2009. Ở mùa giải trước, Kashima Antlers cũng đã vô địch J.League Cup 2015.

Công Phượng, Kashima Antlers 2-1 Mito Hollyhock, Mito Hollyhock, J-league 2, tien dao cong phuong

Cổ động viên VN đến sân và cổ vũ cho Mito Hollyhock

Dù Công Phượng không thể thi đấu nhưng trên khán đài vẫn có rất nhiều CĐV Việt Nam đến theo dõi. Hai đội đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn trong suốt 90 phút thi đấu.

Với lợi thế sân nhà, Kashima Antlers đã vượt lên ngay ở phút thứ 8 do công của Dinei. Sau đó đến phút 36, Frank Romero đã ghi bàn gỡ hòa cho đội khách Mito. Tỉ số 1-1 cũng được duy trì cho đến hết hiệp thi đấu đầu tiên. Sang hiệp hai, dù hai đội rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có một bàn thắng được ghi do công của Suzuki, ấn định thắng lợi 2-1 cho Kashima Antlers.

Kể từ ngày tập trung cùng Mito Hollyhock, Công Phượng vẫn phải tập luyện hồi phục chức năng với các trợ lý HLV. Cá nhân anh rất mong muốn có thể nhanh chóng hồi phục để ra sân thi đấu cho đội bóng mới. Với tình hình này, Công Phượng cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới gặp Kyoto Sanga ngày 28/2 tới đây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Kashima Antlers 2-1 Mito Hollyhock Mito Hollyhock J-league 2 tien dao cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo