Quảng cáo

HLV Miura: Công Phượng là cầu thủ có tinh thần cầu tiến

Thứ năm, 18/02/2016 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là nhận xét của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam khi được các chuyên gia CLB Myto Hollyhock hỏi về khả năng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Công Phượng cùng CLB Mito Hollyhock

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Miura đã nhận được lời đề nghị từ CLB Than Quảng Ninh. Đội bóng này sẵn sàng trả cho thuyền trưởng người Nhật Bản một chế độ đãi ngộ rất tốt nhưng cuối cùng vẫn không thể thuyết phục được ông thầy sinh năm 1963.

HLV Miura, HLV Miura và Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, truyền thông Nhật săn đón Công Phượng, Công Phượng sang Nhật, Công Phượng nói gì khi tới Nhật, J-League 2

HLV Miura đánh giá cao khả năng của Công Phượng

Lý do mà HLV Miura đưa ra là muốn dành thời gian cho gia đình sau đó mới nghĩ đến việc trở lại với bóng đá đỉnh cao. Với gần 2 năm làm việc tại Việt Nam nên không quá bất ngờ khi các chuyên gia CLB Myto Hollyhock đã tìm đến HLV Miura nhờ ông đánh giá và đưa ra lời khuyên để sử dụng tân binh Nguyễn Công Phượng.

Đánh giá về cậu học trò cũ, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ: “Ông Miura đã đã nói với tôi rằng Phượng là một cầu thủ giỏi và có rất nhiều tiềm năng.

Công Phượng có tinh thần cầu tiến và đã tiếp thu quá trình đào tạo rất cơ bản ở CLB HAGL. Chúng tôi muốn phát huy kỹ thuật cá nhân của Phượng ở vị trí tiền đạo như sút phạt, lừa bóng và ghi bàn. Công Phượng hoàn toàn có khả năng chơi bóng tốt ở J-League 2”.

Về phía Công Phượng, tiền đạo này đã nhận được sự quan tâm sát sao của truyền thông Nhật Bản. Với vốn tiếng Anh khá tốt, Phượng tự tin đưa ra những đánh giá về môi trường bóng đá mới.

Một ngày sau khi tới Nhật Bản, Công Phượng đã bước vào buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Mito HollyHock. Do tình hình chấn thương chưa hồi phục nên Phượng phải tập riêng cùng với chuyên gia, anh đã nhận được sự chăm sóc rất nhiệt tình từ các bác sĩ tại Mito HollyHock.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura HLV Miura và Công Phượng Nguyễn Công Phượng truyền thông Nhật săn đón Công Phượng Công Phượng sang Nhật Công Phượng nói gì khi tới Nhật J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT