Quảng cáo

Công Phượng tập buổi đầu cùng CLB Mito Hollyhock

Thứ tư, 17/02/2016 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay 17/2, tiền đạo Công Phượng đã có buổi tập hồi phục chức năng đầu tiên trong màu áo CLB Mito Hollyhock.

Công Phượng sang Nhật, Công Phượng, Mito Hollyhock, tien dao Cong Phuong, HAGL, J-Leauge 2, Tuấn Anh, Công Phượng chấn thương

Công Phượng tập hồi phục trong ngày đầu ở Mito Hollyhock

Sau thời gian nghỉ Tết ở Việt Nam, hôm qua tiền đạo Công Phượng đã đáp chuyến bay sang Nhật Bản hội quân cùng đội bóng Mito Hollyhock. Anh được CLB của Nhật Bản đón tiếp rất nhiệt tình khi đặt chân xuống sân bay. Cánh truyền hình, báo giới nước này cũng có mặt rất đông để săn đón bản hợp đồng mới của Mito Hollyhock.

Đúng như thông báo trên trang chủ của đội bóng này cách đây vài ngày, một ngày sau khi có mặt ở Nhật Bản Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên. Tuy nhiên, không giống như những đồng đội khác, tiền đạo người Việt Nam được các bác sĩ kiểm tra chấn thương vai. Sau đó, anh được các bác sĩ và huấn luyện viên cho tập những bài hồi phục chức năng vai. Được biết, vai của Công Phượng đã đi vào ổn định và có thể tập luyện sớm hơn dự kiến ban đầu. Có thể vài ngày tới, Công Phượng cũng sẽ được tập với bóng nhưng sẽ là những bài tập tránh va chạm.

Công Phượng sang Nhật, Công Phượng, Mito Hollyhock, tien dao Cong Phuong, HAGL, J-Leauge 2, Tuấn Anh, Công Phượng chấn thương

Các cầu thủ còn lại tập luyện bình thường chuẩn bị cho trận mở màn

Với các cầu thủ còn lại của Mito Hollyhock, họ tiếp tục bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận mở màn J-League 2 diễn ra cuối tháng này. Ở vòng 1, Mito sẽ phải hành quân đến sân của Kyoto Sanga.

Thông tin khác đến từ một cầu thủ xuất ngoại của HAGL, đó là việc tiền vệ Tuấn Anh cũng đã đáp chuyến bay sang Nhật Bản lúc 0h00 ngày 17/2. Anh sẽ có mặt tại Nhật Bản hội quân cùng CLB Yokohama và tham gia tập luyện bình thường cùng đội bóng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Nhật Công Phượng Mito Hollyhock tien dao Cong Phuong HAGL J-Leauge 2 Tuấn Anh Công Phượng chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT