Quảng cáo

Công Phượng quyết chứng minh khả năng tại Mito Hollyhock

Thứ ba, 16/02/2016 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù chấn thương vẫn chưa bình phục hoàn toàn nhưng Công Phượng tỏ ra rất háo hức và đặt quyết tâm thể hiện hết khả năng trong ngày lên đường đến Nhật hội quân cùng CLB Mito Hollyhock.

Nguyễn Công Phượng, Công Phượng sang Nhật Bản, Tuấn Anh sang Nhật Bản, Công Phượng, Tuấn Anh, Nhật Bản, Mito Hollyhock, Yokohama, Nhật Bản

Công Phượng háo hức lên đường đến Nhật Bản

Sáng 16-2, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đáp chuyến bay từ TP HCM đi Nhật Bản để ngay trong buổi chiều sẽ hội quân cùng CLB Mito Hollyhock. Tuy nhiên, do chấn thương xương quai xanh chưa lành nên những ngày đầu ở Nhật Bản, Công Phượng chủ yếu sẽ được đội bóng chủ quản cho tập trị liệu để chữa trị dứt điểm.

Công Phượng bày tỏ sự háo hức khi chỉ ít giờ nữa sẽ được gặp gỡ đội bóng mới ở một đất nước mới. “Về nhà đón Tết Nguyên đán, cha mẹ tôi đã dành nhiều lời khuyên nhủ chân tình cho tôi trước chuyến đi Nhật. Đó thực sự là động lực lớn lao để tôi tự tin hướng đến những thách thức đang chờ đợi tôi ở Nhật Bản.

Trước mắt tôi muốn bình phục chấn thương càng sớm càng tốt. J-League 2 cũng sắp khởi tranh, mọi đội bóng đều đã chuẩn bị xong xuôi. Vì thế, cá nhân mình là cầu thủ thì chỉ mong góp mặt để chiến đấu cùng những người đồng đội mới.”

Cũng sang Nhật Bản trong hôm nay nhưng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không bay cùng chuyến với Công Phượng. Phải tới nửa đêm sau khi nhận thị thực anh mới lên đường sang Yokohama. Tiền vệ người Thái Bình đang có thể trạng tốt nhất sau chấn thương dính phải hồi tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Trong thời gian vừa qua, Tuấn Anh được ăn Tết cùng gia đình nhưng anh vẫn phải duy trì việc tập luyện 1 buổi mỗi ngày theo yêu cầu của Yokohama. Vấn đề thể lực vẫn luôn là điểm yếu lớn nhất của cầu thủ này khi gia nhập đội bóng mới. Để cạnh tranh được vị trí thi đấu chính thức, Tuấn Anh cần cải thiện thể lực và khả năng tranh chấp, điều đã được BHL đội bóng của Nhật Bản lưu ý tiền vệ này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng Công Phượng sang Nhật Bản Tuấn Anh sang Nhật Bản Công Phượng Tuấn Anh Nhật Bản Mito Hollyhock Yokohama Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT