Quảng cáo

Truyền thông Nhật Bản nhiệt tình săn đón Công Phượng

Thứ ba, 16/02/2016 16:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ NHM CLB Mito HollyHock cũng như các kênh truyền thông của Nhật Bản.

Truyền thông Nhật Bản, Nguyễn Công Phượng, Công Phượng sang Nhật Bản, Tuấn Anh sang Nhật Bản, Công Phượng, Tuấn Anh, Nhật Bản, Mito Hollyhock, Yokohama, Nhật Bản

Công Phượng tự tin trả lời truyền thông Nhật Bản

Sáng nay (16/2), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đáp chuyến bay từ TP HCM đi Nhật Bản để ngay trong buổi chiều sẽ hội quân cùng CLB Mito Hollyhock. Tuy nhiên, do chấn thương xương quai xanh chưa lành nên những ngày đầu ở Nhật Bản, Công Phượng chủ yếu sẽ được đội bóng chủ quản cho tập trị liệu để chữa trị dứt điểm.

Hồ hởi trong ngày lên đường, Phượng đặt quyết tâm: “Trước mắt tôi muốn bình phục chấn thương càng sớm càng tốt. J-League 2 cũng sắp khởi tranh, mọi đội bóng đều đã chuẩn bị xong xuôi. Vì thế, cá nhân mình là cầu thủ thì chỉ mong góp mặt để chiến đấu cùng những người đồng đội mới.”

Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay, cầu thủ người Nghệ An đã nhận được sự chào đón nhiệt tình từ NHM CLB Mito HollyHock cũng như các kênh truyền thông của Nhật Bản.

Cụ thể, fanpage J.League / Giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản đăng hình các phóng viên đang phỏng vấn công Phượng kèm status: “Nguyễn Công Phượng vừa đặt chân xuống sân bay Narita và được CLB Mito HollyHock chào đón rất nhiệt tình. Công Phượng đã sẵn sàng bước vào tập luyện cùng các đồng đội tại Mito.”

Với vốn tiếng Anh khá tốt, Nguyễn Công Phượng đã rất tự tin trả lời những câu hỏi của các phóng viên cũng như ký tặng các CĐV Mito HollyHock đã có mặt ở sân bay đón tiếp mình. Sau khi ổn định chỗ ăn ở, các bác sĩ của Mito HollyHock sẽ tiến hành khám lại vết thương của Công Phượng và từ đó đưa ra lộ trình tập luyện phù hợp nhất với tiền đạo này.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Truyền thông Nhật Bản Nguyễn Công Phượng Công Phượng sang Nhật Bản Tuấn Anh sang Nhật Bản Công Phượng Tuấn Anh Nhật Bản Mito Hollyhock Yokohama Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT