Quảng cáo

Công Phượng nói gì khi tới Nhật Bản?

Thứ năm, 18/02/2016 20:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những phát biểu trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Công Phượng cùng CLB Mito Hollyhock

Như đã đưa tin, vào ngày 16/2 vừa qua Nguyễn Công Phượng đã chính thức đáp chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh tới Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB Mito HollyHock. Ngay khi đặt chân xuống sân bay, tiền đạo của HAGL đã được giới truyền thông Nhật Bản săn đón nhiệt tình.

Nguyễn Công Phượng, truyền thông Nhật săn đón Công Phượng, Công Phượng sang Nhật, Công Phượng nói gì khi tới Nhật, J-League 2

Công Phượng trả lời phỏng vấn truyền thông Nhật Bản

Nhận xét về đất nước Nhật Bản, Công Phượng cho biết: "Đất nước Nhật Bản rất sạch sẽ, mọi người đều sống kỷ luật." Nói về chấn thương gặp phải tại VCK U23 châu Á vừa qua, tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ: "Vấn đề tôi gặp phải đã trải qua 20 ngày, tình hình tiến triển đang rất tốt. Bây giờ tôi sẽ cố gắng phục hồi chấn thương nhanh nhất có thể, tôi rất tự tin khi thi đấu tại Nhật Bản."

Một ngày sau khi tới Nhật Bản, Công Phượng đã bước vào buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới tại Mito HollyHock. Do tình hình chấn thương chưa hồi phục nên Phượng phải tập riêng cùng với chuyên gia, anh đã nhận được sự chăm sóc rất nhiệt tình từ các bác sĩ tại Mito HollyHock.

Ngày hôm nay (18/2), Công Phượng sẽ tiếp tục được các chuyên gia hồi phục chăm sóc kỹ lưỡng. Hiện tại vấn đề ở vai của tiền đạo xứ Nghệ đã đi vào ổn định, dự kiến trong vài ngày tới anh có thể trở lại tập nhẹ với trái bóng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Công Phượng truyền thông Nhật săn đón Công Phượng Công Phượng sang Nhật Công Phượng nói gì khi tới Nhật J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT