Quảng cáo

Mesut Ozil lên tiếng thanh minh sau khi bị HLV Wenger nhắc nhở

Thứ bảy, 09/04/2016 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi bị HLV Wenger nhắc nhở, ngôi sao của Arsenal đã lập tức giải thích lời phát biểu trước đó của mình về cơ hội vô địch của Pháo thủ.

VIDEO: Bàn mở tỷ số của Ozil vs West Ham

Trước đó, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Ozil khẳng định Arsenal đã hết cơ hội vô địch Premier League vì chơi không tập trung. Hậu quả là HLV Wenger đã nổi giận và công khai chỉ trích tiền vệ người Đức ngay sau đó.

Mesut Ozil, HLV Wenger, Arsenal, Pháo thủ, Premier League, Ngoai hang Anh, Đức

Ozil phản bác những tin tức mà báo chí đã đưa về anh

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với BT Sport gần đây, tiền vệ người Đức đã giải thích rõ ràng ý kiến của mình và cho rằng nguyên nhân gây hiểu lầm giữa anh và HLV là do giới truyền thông đưa tin sai sự thật.

Anh phát biểu: “Đúng là tôi đã có một vài cuộc phỏng vấn tại Đức, khi tôi quay lại ĐTQG. Nhưng ý của tôi hoàn toàn ngược lại so với những gì báo chí đưa tin. Tôi chỉ muốn nói việc Arsenal có thể vô địch hay không còn phụ thuộc vào phong độ của hai đội xếp phía trên. Tất nhiên, chiến thắng tất cả các trận còn lại là mục tiêu lớn nhất của chúng tôi. Cách lúc tôi phát biểu vài tuần, chúng tôi hoàn toàn nắm giữ cơ hội vô địch trong tay. Còn bây giờ, chúng tôi phải trông chờ vào sự trượt chân của Leicester để vượt lên. Đó chính xác là những gì tôi muốn nói”.

Bên cạnh đó, tiền vệ 27 tuổi cũng khẳng định mối quan hệ giữa anh và HLV rất tốt và chỉ trích báo chí đã bóp méo sự thật. Anh cho biết: “Các phương tiện truyền thông Anh đưa tin hơi khác với những gì tôi nói. Tuy vậy, mối quan hệ giữa tôi và Wenger rất tốt đẹp. Chúng tôi đã nói chuyện và xóa bỏ mọi hiểu lầm. Ông ấy hiểu tôi là người thế nào và cách tôi trả lời báo chí ra sao. Tôi luôn luôn đứng về phía đội bóng của mình và Wenger hiểu điều đó”.

Vân Anh

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil HLV Wenger Arsenal Pháo thủ Premier League Ngoai hang Anh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT