Quảng cáo

Messi khiêm tốn dù rực sáng trong màn hủy diệt Hùm Xám

Thứ năm, 07/05/2015 07:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết cúp C1 khi lập cú đúp cực kỳ quan trọng giúp Barca đánh bại Bayern Munich 3-0. Có những đóng góp lớn lao nhưng cầu thủ này vẫn tỏ ra hết sức khiêm tốn.

Barca 3-0 Bayern, ket qua ti so Barca 3-0 Bayern, ket qua ban ket cup c1, messi lap cu dup, ket qua ban ket Barca 3-0 Bayern, ban ket cup c1 Barca 3-0 Bayern, Luis Enrique, Pep Guardiola, Hùm Xám, chung ket cup c1, Messi, Neymar, Suarez, Neuer

Messi rực sáng trong chiến thắng của Barca

Không thể ghi bàn vào lưới Bayern trong hiệp thi đấu đầu tiên, Barcelona chỉ thực sự chơi thăng hoa sau bàn thắng mở tỉ số của Lionel Messi. Có thể nói pha lập công của cầu thủ người Argentina đã mở ra cánh cửa giành chiến thắng cho đội chủ sân Nou Camp.

Kết quả thắng lợi 3-0 gần như chắc chắn giúp Barca có tấm vé vào chơi trận chung kết dù trận lượt về họ phải hành quân tới sân của Bayern. Tuy nhiên Messi lại tỏ ra cảnh giác với mục tiêu này.

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Bayern Munich (Bán kết Champions League 2014/15)

"Chúng tôi may mắn có được bàn thắng mở tỉ số sau đó các bàn thắng khác lần lượt đến. Các cầu thủ thi đấu liên kết với nhau hơn và chúng tôi đã có được một kết quả tốt nhờ sự thăng hoa của các cầu thủ, đó là những gì chúng tôi muốn.

Các đội bóng Đức là rất khó đánh bại, chúng tôi có một kết quả tốt nhưng để đi xa hơn chúng tôi không được phép tự mãn".

Là cầu thủ thi đấu hay nhất trận bán kết cúp C1, Messi tỏ ra rất phấn khích về màn trình diễn của mình: "Tôi thực sự vui vì những bàn thắng mà mình ghi được. Chúng tôi đã không thể ghi bàn trong hiệp một và bàn mở điểm thực sự là rất quan trọng, nó mở ra thắng lợi cho chúng tôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Barca 3-0 Bayern ket qua ti so Barca 3-0 Bayern ket qua ban ket cup c1 messi lap cu dup ket qua ban ket Barca 3-0 Bayern ban ket cup c1 Barca 3-0 Bayern Luis Enrique Pep Guardiola Hùm Xám chung ket cup c1 Messi Neymar Suarez Neuer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT