Quảng cáo

Matthaus: 'Cầu thủ Bayern đã mất niềm tin vào Guardiola'

Thứ hai, 11/05/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lottar Mathaus, cựu danh thủ người Đức tin rằng Bayern Munich đang đánh mất đi sự ổn định vốn có khi Guardiola đã thay đổi Hùm Xám quá nhiều.

Lottar Mathaus, Bayern Munich, Guardiola, Hùm Xám, Bundesliga, ban ket champions league, ban ket cup c1

Guardiola đang nhận phải nhiều ánh mắt nghi ngờ sau trận thua Barca

Bayern Munich đang đứng trước vô vàn khó khăn trước trận lượt về bán kết Champions League với Barcelona. Trận thua 0-3 trên sân Nou Camp đã đẩy Hùm Xám vào thế quá khó trước trận lượt về trên sân nhà.

Sau thất bại của Bayern, rất nhiều chỉ trích đã hướng tới đội bóng nước Đức. Nhiều người cho rằng do những chấn thương ập đến khiến họ rơi vào thất bại. Phần còn lại cho rằng nguyên nhân thua trận của Bayern nằm ở chính HLV Guardiola.

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Bayern Munich (Bán kết Champions League 2014/15)

Lottar Mathaus, cựu tuyển thủ quốc tế Đức gia nhập vào danh sách những nhà phê bình trình độ của Guardiola. Theo cựu danh thủ này, việc Guardiola có quá nhiều thay đổi đã phá vỡ cấu trúc ổn định của Bayern Munich.

"Guardiola đã nói rằng mùa giải sau của ông sẽ tốt hơn nhưng thực tế ông ta đang dánh mất đi tính ổn định của Munich" - Lottar Mathaus nói trên Sky Deutschalnd. "Bayern không còn sự ổn định như nó đã có hơn 8 tháng trước. Có vẻ như các cầu thủ của Bayern đã đánh mất niềm tin vào Guardiola và điều này đã khiến họ thất bại".

Trận lượt về, Bayern sẽ phải ghi trên 3 bàn mới đoạt vé vào chơi trận chung kết trước Barca. Nhiệm vụ quá khó mà Hùm Xám phải làm trong bối cảnh chấn thương vẫn đang hành hạ đội bóng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lottar Mathaus Bayern Munich Guardiola Hùm Xám Bundesliga ban ket champions league ban ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo