Quảng cáo

Ryan Giggs lần đầu nói về triều đại David Moyes

Thứ ba, 25/11/2014 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ryan Giggs, trợ lý của HLV Louis van Gaal đã thừa nhận mùa giải năm ngoái là khoảng thời gian khó khăn nhất của Man Utd trong nhiều năm qua.

Manchester United, Ryan Giggs, David Moyes, Louis van Gaal, Quy do, Ngoai hang Anh, vong 12 Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh, Arsenal

Ryan Giggs thừa nhận mùa giải năm ngoái rất khó khăn

Kỷ nguyên Manchester United dưới thời HLV David Moyes kết thúc cũng là lúc Ryan Giggs 'rửa tay gác kiếm'. Trong những vòng đấu cuối mùa trước, Giggs còn đứng lên đảm nhiệm vai trò HLV tạm thời của MU khi Moyes bị sa thải.

"Đó là một giai đoạn khó khăn. Sir Alex là huấn luyện viên duy nhất mà tôi từng làm việc tại Man Utd và khi có người mới đến cảm giác thật lạ. Đó cũng là mùa giải mà tôi vừa là cầu thủ, vừa là huấn luyện viên. Thật tiếc khi mọi chuyện diễn ra không tốt cho lắm".

Trận đấu đầu tiên Giggs dẫn dắt MU thay Moyes đã thu về thành công ngoài dự định. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 4-0 trước Norwich và tượng đài của Man Utd đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

"Đó là khoảnh khắc tự hào nhất. Tôi đi bộ ra sân và NHM ủng hộ hết mình, thật là một cảm giác tuyệt vời.

Từ khi còn là cậu bé tôi đã thi đấu cho United và sau đó gắn bó cống hiến cho đội bóng này trong nhiều năm. Tôi không bao giờ nghĩ mình có thể gắn bó với CLB này lâu đến vậy".

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-2 Man United

 

Hiện tại Man Utd đang xếp vị trí thứ 4 sau trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Arsenal. Dưới thời Van Gaal, Giggs là trợ lý số một và Quỷ đỏ vẫn đang khá đen đủi với hàng chục ca chấn thương.

"Kết quả chúng tôi thu được không tốt cho lắm, nhưng toàn đội vẫn đang nỗ lực. Chúng tôi đã thắng Arsenal và bây giờ tất cả đang tập trung hướng tới những mục tiêu sắp tới".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ryan Giggs David Moyes Louis van Gaal Quy do Ngoai hang Anh vong 12 Ngoai hang Anh bang xep hang Ngoai hang Anh Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT