Quảng cáo

Thắng Arsenal, sao Man Utd tự tin với mục tiêu top 4

Thứ hai, 24/11/2014 15:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Chris Smalling không ngần ngại khẳng định mục tiêu nằm trong top 4 Premier League là 'yêu cầu tối thiểu' của Manchester United trong mùa giải này.

Arsenal 1-2 Man Utd, ket qua Arsenal 1-2 Man Utd, Smalling no tung bung, Louis van Gaal, Man Utd, Quy do, Premier League, The Gunners, Champions League

Man Utd đề ra mục tiêu tối thiểu mùa này là top 4

Manchester United đã có thắng lợi đầy nhọc nhằn 2-1 ngay trên sân Emirates của Arsenal. Ba điểm có được đã giúp Quỷ đỏ lọt vào top 4 với 19 điểm sau 12 vòng đấu.

Đây là trận đấu mà Van Gaal hầu như đã chơi với 3 hậu vệ là Smalling, Blackett và McNair. Số cầu thủ còn lại tập trung ở hàng tiền vệ và 90 phút bị dồn ép nhưng họ chỉ để thủng lưới đúng một bàn.

Sau thắng lợi này, trung vệ Chris Smalling cho rằng thắng lợi trước Arsenal là điều hết sức bình thường. "Với HLV và các cầu thủ mà Man Utd đang có, chúng tôi có thể đạt được những kết quả tốt hơn bây giờ.

Với chiến thắng này, Man Utd đã có cơ sở để dựa vào và xây dựng nó phát triển hơn nữa. United là đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, chúng tôi sẽ làm tốt hơn nữa trong các trận đấu sắp tới, chắc chắn là vậy" - Sky Sports dẫn lời Smalling.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-2 Man United

Không chỉ ca ngợi thắng lợi, Smalling còn cho rằng mục tiêu vào top 4 của MU là yêu cầu tối thiểu và Quỷ hoàn toàn có thể thực hiện được."Mục tiêu vào top 4 luôn luôn là việc tối thiểu mà chúng tôi phải đạt được ở CLB này. Các cầu thủ United luôn chắc chắn rằng sự nỗ lực sẽ đem lại thành công cho đội bóng. Mọi mối đe dọa sẽ được loại bỏ và chúng tôi đang hướng đến tương lai" - trung vệ người Anh kết luận.

Tuy nằm trong top 4 nhưng Man Utd còn kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm, khoảng cách với đội xếp thứ hai Southampton là 6 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 1-2 Man Utd ket qua Arsenal 1-2 Man Utd Smalling no tung bung Louis van Gaal Man Utd Quy do Premier League The Gunners Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT