Quảng cáo

Arsenal nhận hung tin sau thất bại cay đắng trước Man Utd

Thứ hai, 24/11/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đã nhận được thông tin chính thức về mức độ chấn thương mà Jack Wilshere gặp phải trong trận thua đầy cay đắng trước Man Utd.

Arsenal 1-2 Man Utd, Wilshere chan thuong, Jack Wilshere nghi tran gap Dortmund, Manchester United, Jack Wilshere, Ngoai hang Anh, lich thi dau Ngoai hang Anh, bang xep hang Ngoai hang Anh, vong 12 ngoai hang anh, Quy do, The Gunners, Pháo thủ

Jack Wilshere không thể đá tại Champions League

Jack Wilshere đã phải thi đấu với những bước chân tập tễnh trong trận gặp Man Utd. Trận đấu mà tiền vệ người Anh đã chơi rất hay nhưng tiếc rằng Arsenal đã không thể giành thắng lợi.

 

 

Sau khi để vuột mất ba điểm đầy đáng tiếc, Arsenal còn nhận một tin rất không vui về chấn thương mà Wilshere gặp phải. Theo đó tiền vệ số 10 này sẽ không thể có mặt tại trận gặp Dortmund tại Champions League.

Về vấn đề này, HLV Wenger cũng xác nhận Wilsherer có 'rất ít cơ hội' ra sân trong trận đấu sắp tới. Ngoài ra họ cũng sẽ thiếu vắng Wojcicech Szczesny bởi chấn thương hông.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-2 Man United

Trận thua trước Man Utd đã dấy lên làn sóng phản ứng mạnh mẽ với chiếc ghế mà HLV Wenger đang ngồi. Người ta đang lo sợ về một cuộc sụp đổ sau thất bại đầy cay đắng kể trên. Hiện tại với 17 điểm có được sau 12 vòng, Arsenal đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League. Họ kém đội đầu bảng Chelsea tới 15 điểm và khoảng cách với top 4 là 2 điểm.

Tại sân chơi Champions League, dù cầm chắc một tấm vé đi tiếp nhưng Arsenal cũng cần có điểm để bảo toàn vị trí của mình. Đối thủ Dortmund cũng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Marco Reus bởi lý do chấn thương. Đây được xem là cơ sở để Pháo thủ tỏ ra tự tin hơn trước cuộc đối đầu đầy thử thách này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 1-2 Man Utd Quy do The Gunners Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT