Quảng cáo

Bất ngờ: Man Utd và Arsenal muốn mượn Vermaelen

Thứ hai, 24/11/2014 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ El Mundo Deportivo thì Man Utd và Arsenal bất ngờ gửi những lời đề nghị đến Barcelona với mong muốn được mượn trung vệ Thomas Vermaelen ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Thomas Vermaelen, man utd, arsenal, barcelona, Thomas Vermaelen đến man utd, barca cho mượn Thomas VermaelenArsenal và Man Utd muốn mượnThomas Vermaelen

ArsenalMan Utd là hai đội bóng chịu nhiều tổn thất nhất về lực lượng khi có hàng chục ca chấn thương liên tiếp. Với Man Utd, hàng thủ đang là nguyên nhân khiến Man Utd có sự khởi đầu kém cỏi ở Premier League.

Video bàn thắng: Barca B 6-0 U19 Indonesia

Dù HLV Van Gaal đã đưa về 3 cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự là Luke Shaw, Daley Blind và Marcos Rojo. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa thể giải quyết được tình hình.

Arseanal cũng không khá khẩm hơn là bao, Laurent Koscielny chấn thương khiến HLV Arsene Wenger phải kéo Nacho Monreal vào đá trung vệ cùng Per Mertesacker. Sự kết hợp khập khiễng này là nguyên nhân khiến Pháo thủ nhiều lần mất điểm vì những sai lầm khá sơ đẳng của các hậu vệ.

Đứng trước hoàn cảnh này, cả Man Utd và Arsenal đều đặt quyết tâm sẽ bổ sung một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Rất cần người để củng cố hàng thủ nhưng hai CLB này lại khiến nhiều người phải bất ngờ khi đánh tiếng muốn mượn ‘thương binh’ Thomas Vermaelen.

Nói bất ngờ là vì, kể từ khi gia nhập Barca, Thomas Vermaelen chưa có một trận đấu chính thức nào. Hiện ngôi sao người Bỉ đang vật lộn với chấn thương và chưa ấn định ngày trở lại. Phía Barcelona chưa có câu trả lời về lời đề nghị của Man Utd và Arsenal, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không đồng ý.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Thomas Vermaelen man utd arsenal barcelona Thomas Vermaelen đến man utd barca cho mượn Thomas Vermaelen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT