Quảng cáo

ĐT Philippines sẽ sử dụng đội hình 2 ở trận ĐT Việt Nam

Thứ hai, 24/11/2014 14:12 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Trưởng đoàn Dan Palami của Philippines khẳng định đội bóng này sẽ để các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi ở trận gặp ĐT Việt Nam nếu ngày mai họ đánh bại được Indonesia.

Philippines 4-1 Lào,tỷ số Philippines 4-1 Lào,kết quả Philippines 4-1 Lào,kết quả tỷ số Philippines 4-1 Lào,kết quả AFF cup 2014,Philippines đánh bại Lào 4-1Phil Younghusband được HLV Alfred Riedl đánh giá rất cao

Lượt trận thứ nhất của bảng A, AFF Cup 2014 đã khép lại mà không có nhiều bất ngờ xảy ra. Ở trận đấu đầu tiên, với dàn cầu thủ đồng đều và kinh nghiệm chinh chiến ở nước ngoài giúp ĐT Philippines nhẹ nhàng đánh bại ĐT Lào.

3 điểm có được ở ngày ra quân giúp ĐT Philippines tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Mục tiêu của đội bóng này là tiếp tục đánh bại Indonesia để cầm chắc chiếc vé vào vòng bán kết.

Video: Philippines 4-1 Lào

Trong cuộc họp báo chuẩn bị cho lượt trận thứ 2, trưởng đoàn Dan Palami của ĐT Philippines tự tin khẳng định: “Chiến thắng ngày ra quân là động lực lớn và chúng tôi muốn tiếp tục có chiến thắng thứ 2.

Đánh bại Indonesia sẽ giúp chúng tôi giảm áp lực rất nhiều và có thể cho một số cầu thủ nghỉ ngơi ở trận đấu cuối cùng với đội chủ nhà Việt Nam. Nhưng tất nhiên, chúng tôi muốn giành trọn 9 điểm và chứng minh mình là ứng cử viên thật sự.”

 

 

Với HLV Alfred Riedl, ông đề cao sức mạnh của các cầu thủ tấn công bên phía đối thủ, đặc biệt là Phil Younghusband. Tuy nhiên cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam vẫn tin các học trò biết cách ‘bắt chết’ tiền đạo cao to này.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng