Quảng cáo

Rời Old Trafford, Nani nói gì?

Thứ hai, 06/07/2015 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầu thủ chạy cánh của Manchester United đã có mặt ở Istanbul để hoàn thành những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Fenerbahce.

VIDEO: Bàn thắng 'siêu ảo' của Nani trong màu áo Man Utd

Tiền vệ đã thi đấu gần 150 trận cho Quỷ đỏ sẽ chính thức rời sân Old Trafford để gia nhập một đội bóng mới, đó là Fenerbahce. Đây sẽ là bến đỗ tiếp theo của Nani trong sự nghiệp sau khi đã khoác áo MU và mới nhất là thi đấu theo dạng cho mượn dưới màu áo Sporting Lisbon.

Nani giành danh hiệu cuối cùng Sporting Lisbon

Gia nhập đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Nani đã nói: "Tôi thật sự hạnh phúc khi được ở đây (Fenerbahce). Tôi thấy đây là một cơ hội và là thách thức mới trong sự nghiệp của mình. Đó là cơ hội để tôi hoàn thiện bản thân và tôi muốn được thành công.

Tôi đã thấy rất nhiều fan hâm mộ đã đón chào mình và từ trong sâu thẳm tôi luôn tự nhủ sẽ thi đấu hết sức mình để cho họ thấy thứ bóng đá tốt nhất mà tôi có thể chơi".

 

 

Nani cũng bày tỏ sự hiểu biết về CLB mới thông qua những người đồng đội là Bruno Alves và Raul Meireles. "Fenerbahce là một CLB được rất nhiều người biết đến, họ luôn nhắm tới mục tiêu cao nhất. Bruno Alves và Meireles đang thi đấu ở đây và tôi cảm thấy Fene như một gia đình của mình vậy".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Nani roi Man utd Man Utd bán Nani mu ban nani nani roi mu old trafford chuyen nhuong mua he tin tuc chuyen nhuong nani gia nhap fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT