Quảng cáo

Man Utd sắp có John Stones của Everton?

Thứ sáu, 20/11/2015 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Manchester Evening News cho hay, trung vệ John Stones đang có những động thái rõ ràng cho thấy anh có thể gia nhập Manchester United trong thời gian tới.

Man Utd chiêu mộ John Stones, John Stones, Chelsea, MU, chuyen nhuong MU, Everton, Manchester United, Quy do, Van Gaal Hale, barnsley

John Stones đang muốn chuyển đến Manchester United?

John Stones là mục tiêu mà HLV Jose Mourinho đã rất tích cực theo đuổi trong mùa hè vừa qua. Ba lần bảy lượt ngồi đàm phán và ra giá nhưng Everton vẫn không đồng ý nhả người. Trong bối cảnh hàng phòng ngự The Blues chơi quá tệ hại ở mùa giải này, chiến lược gia người Bồ tiếp tục trở lại cuộc chiến thuyết phục Everton bán người.

Sáng nay, tờ Manchester Evening News đưa ra một thông tin rất thú vị. Tờ này cho biết, hậu vệ của Everton đang nỗ lực săn nhà tại khu vực tam giác Alderley Edge, Hale và Knutsford, đặc biệt là khu Hale, nơi có rất nhiều cầu thủ Man Utd sinh sống, trong đó có HLV Louis Van Gaal.

Hale là khu vực rất gần với sân Old Trafford cũng như sân tập Carrington, vì thế đây là một gợi ý tương đối rõ ràng về tương lai của hậu vệ đang khoác áo Everton.

Manchester Evening News cũng cho biết, Man Utd sẽ gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới Everton trong mùa hè 2016, bất chấp những nỗ lực từ phía Chelsea. Để thuyết phục được Everton, 'Quỷ đỏ' sẵn sàng chi ra số tiền khoảng hơn 40 triệu bảng, cao hơn 38 triệu bảng của Chelsea đã đưa ra trước đó.

 

 

Stones là một cầu thủ sinh ra ở Barnsley (Barnsley gần Manchester và xa London) chứ không phải London, vì thế anh có rất ít động lực để gia nhập Chelsea. Hơn thế nữa, The Blues cũng chưa chắc chắn sẽ được dự Champions League mùa giải sau. Đây là những lý do tờ này cho rằng khả năng Stones gia nhập Man Utd sẽ cao hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chiêu mộ John Stones John Stones Chelsea MU chuyen nhuong MU Everton Manchester United Quy do Van Gaal Hale barnsley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT