Quảng cáo

Man City gục ngã trên sân của Everton

Thứ năm, 07/01/2016 05:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester City đã gục ngã trên sân Goodison Park với tỉ số 1-2 sau những sai lầm chết người của hàng phòng ngự.

Video clip bàn thắng: Everton 2-1 Man City (Bán kết Cúp Liên đoàn Anh)

Những con số thống kê trước trận bán kết lượt đi League Cup nghiêng hẳn về Man City. Họ thắng 4/5 lần đối đầu gần nhất với Everton, tuy nhiên đêm qua thầy trò Pellegrini đã không làm được điều đó.

Everton 2-1 Man City, kết quả Everton 2-1 Man City, tỉ số Everton 2-1 Man City, bán kết cúp liên đoàn, Everton thắng Man city, Everton, Man City

Everton giành lợi thế trước trận lượt về trên sân Etihad

Ở trận đấu này, "The Toffees" chơi rất kỷ luật trong phòng ngự và khoáng đạt trong những đợt lên bóng tấn công. Không ít lần họ khiến khung thành của Man City rơi vào tình trạng báo động bằng lối chơi mạnh mẽ, tốc độ. Những nỗ lực dồn ép đối phương của họ đã được đền đáp bằng pha lập công ở phút 45 của Funes Mori.

Cũng giống như nhiều trận đấu trước đó, Man City tỏ ra mất phương hướng trước một đội bóng chơi chủ động hoàn toàn. Dù họ vẫn tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng chừng đó là chưa đủ để cứu The Citizens ra khỏi cơn ác một ở Goodison Park.

Khoảnh khắc Jesus Navas lóe sáng ở phút 76 tưởng như đã mang về một trận hòa cho Man City trước trận lượt về. Thế nhưng điều đó đã không thể trở thành hiện thực. Chỉ hai phút sau bàn thua ấy, Everton lại vùng lên mạnh mẽ và họ tiếp tục khiến nửa xanh thành Manchester phải ôm hận. Lukaku ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 xứng đáng cho Everton, qua đó tạo ra chút lợi thế trước trận lượt về tại Etihad.

Chung cuộc: Everton 2-1 Man City

Ghi bàn: Funes Mori 45' +1', Lukaku 78' - Navas 76'

Đội hình ra sân:

Everton: Joel; Coleman, Stones, Funes Mori, Baines; Besic, Barry; Deulofeu, Barkley, Cleverley; Lukaku.

Man City: Caballero; Sagna, Otamendi, Mangala, Clichy; Fernandinho, Delph; Silva, Toure, De Bruyne; Aguero.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton 2-1 Man City kết quả Everton 2-1 Man City tỉ số Everton 2-1 Man City bán kết cúp liên đoàn Everton thắng Man city Everton Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo