Quảng cáo

HLV Pep Guardiola đã lựa chọn Man City

Thứ tư, 06/01/2016 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Sky Sports Đức thì HLV Pep Guardiola gần như chắc chắn lựa chọn Man City sau khi chia tay Bayern Munich.

HLV Pep Guardiola sẽ chia tay Bayern Munich khi mùa giải năm nay kết thúc. Với tài năng của mình, thuyền trưởng người Tây Ban Nha nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh, điển hình trong số đó là Man Utd, Chelsea và Man City.

 CLB Paris Saint-Germain, Man Utd, Chelsea, Man City, HLV Pep Guardiola, PSG muốn có Pep Guardiola, Pep Guardiola đến PSG

Điểm đến tiếp theo của Pep sẽ là Man City

Trong buổi phỏng vấn trên tờ Sky Sports Đức, cựu thuyền trưởng Barca đã xác nhận sẽ tới Premier League vào cuối mùa.

Nhưng điểm đến của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn. “Tôi muốn trải nghiệm cuộc sống ở một thành phố mới và thử dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Đó là lý do tôi không gia hạn hợp đồng với Bayern.”

Dù HLV Pep Guardiola chưa xác nhận điểm đến tiếp theo nhưng theo Pundit Uli Koehler, phóng viên của Sky Sport tại Đức tiết lộ thì điểm đến tiếp theo của cựu HLV Barca sẽ là Man City. “Tôi có thể khẳng định 100 phần trăm rằng ông ấy sẽ dẫn dắt Manchester City vào mùa giải tới.

Nhiều nguồn tin cũng đã nói với tôi điều tương tự. Đừng quên, những người bạn của Pep như Ferran Soriano (giám đốc điều hành) và Txiki Begiristain (giám đốc bóng đá) đều đang ở đó.”

Khá bất ngờ là chỉ ít giờ sau khi Pep tuyên bố muốn tới Anh, HLV hiện tại của Man City là Manuel Pellegrini cũng đề cập tới chuyện mình bị sa thải.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng HLV Pep Guardiola Man City Bayern Munich HLV Pep Guardiola đến Man City Man City có HLV Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT