Quảng cáo

'Aguero là nhân tố quyết định nếu Man City vô địch'

Thứ hai, 04/01/2016 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero sẽ là chìa khóa cho Man City nếu họ muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16, theo Thierry Henry.

 

Man City, Aguero, Kun Aguero, Kun, Henry, Man City vô địch Ngoại Hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Aguero vừa mới nổ súng đem về 3 điểm cho Man City

Kun Aguero chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng quyết định giúp Manchester City đánh bại Watford trong những phút cuối cùng ở vòng đấu thứ 20 Ngoại hạng Anh, qua đó giúp cho “Đại bàng Xanh” giữ được khoảng cách 3 điểm với đội đầu bảng Arsenal. Đoàn quân của HLV Pellegrini trước đó bị đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 1-0 cho đến phút thứ 83 của trận đấu.

Tiền đạo người Argentina chưa thể đóng góp nhiều cho Man City trong mùa giải này bởi những chấn thương liên miên sau khi kiệt sức trở về từ Copa America. Anh mới chỉ thi đấu 891 phút trong 13 lần góp mặt tại giải Ngoại hạng Anh mùa này và không có được phong độ tốt bởi luôn trong tình trạng mệt mỏi.

 Mặc dù đã ghi được 8 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad tại giải quốc nội, nhưng 5 trong số đó đến từ trận đại thắng của Man City trước Newcastle 6-1 từ những ngày đầu tháng 10. Sau đó anh gặp chấn thương khi lên tuyển Argentina và chỉ trở lại trong những ngày cuối cùng của tháng 11.

Và theo lời huyền thoại Thierry Henry  thì khả năng Man City vô địch Premier League mùa này phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của tiền đạo Sergio Aguero: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất của Man City ở thời điểm hiện tại. Man City đã không ghi được quá nhiều bàn thắng trên sân khách bởi sự vắng mặt của El Kun vì chấn thương.”

 

 

“Cậu ấy chính là chân sút tốt nhất của Man xanh ở thời điểm hiện tại. Aguero là mẫu cầu thủ có thể quyết định trận đấu. Đó là lý do tại sao cậu ta được hưởng mức lương rất cao và được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất của bóng đá thế giới. Ở trận đấu với Watford, Man City đã chơi không tốt.”

Ở mùa giải năm ngoái, Aguero chính là Vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh khi ghi tới 26 bàn thắng. Tuy không thể giúp Man City đăng quang nhưng cầu thủ sinh năm 1988 người Argentina vẫn luôn được coi là chân sút tốt nhất của giải đấu này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Aguero Kun Aguero Kun Henry Man City vô địch Ngoại Hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT