Quảng cáo

Luke Shaw: 'Tôi sẵn sàng chứng minh giá trị 28 triệu bảng'

Thứ hai, 20/04/2015 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thi đấu tương đối hiệu quả đánh dấu ngày trở lại Premier League trong trận gặp Chelsea, hậu vệ cánh trái Luke Shaw đang rất tự tin khẳng định năng lực bản thân.

Luke Shaw, Premier League, Ngoai hang Anh, Chelsea, Shaw chung minh ban than, lich thi dau ngoai hang anh, Quy do, The Red Devils

Luke Shaw muốn chứng minh giá trị của mình

Sau một thời gian dài phải ngồi ghế dự bị, Luke Shaw đã trở lại thi đấu trong trận gặp Chelsea. Chấn thương của Daley Blind đã giúp Shaw có cơ hội khẳng định bản thân. Ở trận gặp Chelsea vừa rồi, Shaw đã thi đấu tương đối tốt và không phụ sự kỳ vọng của Louis van Gaal.

Sau khi thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc thích nghi đội bóng mới, Shaw đang tỏ ra rất tự tin trong việc khẳng định giá trị 28 triệu bảng của mình.

"Tôi vẫn còn trẻ và thi đấu ở CLB lớn nhất thế giới đã không dễ dàng đối với tôi. Tôi đã không được thi đấu và có nhiều ý kiến tiêu cực về tôi.

Nó là cái gì đó không tốt đẹp và tôi đã cố gắng bỏ qua mọi đồn đoán. Hy vọng màn thể hiện ở trận gặp Chelsea sẽ đánh dấu sự trở lại của tôi. Tôi cảm thấy rất ổn, đó là trận đấu đầu tiên sau 6 tuần ngồi ngoài. Thật tuyệt vời khi lại được trở lại sân thi đấu”.

VIDEO: Phản ứng hài hước của Rooney và Shaw khi Blind lập siêu phẩm

Shaw đã dính chấn thương từ trận thua Arsenal ở FA Cup và không thi đấu một phút nào cho tới khi gặp Chelsea. Anh thừa nhận vấn đề thể lực không phải là lớn nhất.

"Tôi thấy có người nói tôi không đủ thể lực để thi đấu nhưng điều đó là không đúng. Tôi đã nói chuyện với HLV về điều đó, khi nào tôi cảm thấy bị đau hay chấn thương tôi mới buộc phải rời sân.

Trong ba tuần điều trị chấn thương, tôi học được rất nhiều ở Louis van Gaal và thật mừng khi ông ấy tin tưởng tôi trong trận đấu quan trọng như thế này. Tôi đang rất sẵn sàng để chứng minh giá trị của mình".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw Premier League Ngoai hang Anh Chelsea Shaw chung minh ban than lich thi dau ngoai hang anh Quy do The Red Devils
Xem thêm
TIN NỔI BẬT