Quảng cáo

Đánh mất vị trí, Luke Shaw thất vọng với chính mình

Thứ tư, 15/04/2015 09:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luke Shaw đang cảm thấy rất thất vọng khi không thể chiếm được suất đá chính trong màu áo Manchester United.

Luke Shaw, Manchester United, Premier League, FA Cup, Arsenal, Daley Blind, hậu vệ cánh trái, Shaw thất vọng với chính mình, Quỷ đỏ

Luke Shaw không ra sân thi đấu kể từ đầu tháng 3

Hậu vệ cánh trái này thừa nhận anh cảm thấy thất vọng với mùa giải đầu tiên của mình tại Manchester United. Thậm chí anh còn thú nhận mình chưa bao giờ đến gần với cơ hội chiếm được suất đá chính tại sân Old Trafford kể từ khi rời Southampton mùa hè năm ngoái.

Shaw nói với tạp chí Match of the Day: "Thực sự tôi đã rất bực bội với những chấn thương của mình. Nếu phải viết một báo cáo đánh giá màn trình diễn của tôi trong mùa đầu tiên ở MU thì tôi chỉ dám nhận điểm C- cho bản thân".

VIDEO: Phản ứng hài hước của Rooney và Shaw khi Blind lập siêu phẩm

Luke Shaw  chỉ bắt đầu 12/32 trận đấu của United tại Premier League mùa giải này. Anh không thi đấu một phút nào kể từ khi bị Arsenal loại khỏi FA Cup ngày 10/3. Shaw nói thêm: "Bạn không thể nhận ra Man Utd là CLB lớn như thế nào cho đến khi bạn thực sự ở đây. Đó là một CLB vĩ đại.

Tôi đang được thi đấu với những cầu thủ như Wayne Rooney, Di Maria, Falcao. Bạn bè của tôi luôn nói về họ còn tôi thì luôn tự hào thốt lên: "Wow, tôi đang chơi bóng với họ!". Có lẽ tôi là một trong những cầu thủ 19 tuổi may mắn nhất thế giới vì được chơi bóng cùng họ".

Shaw nghỉ thi đấu vì chấn thương, HLV Louis van Gaal đã bố trí Daley Blind đá trám vào vị trí mà anh để lại. Kể từ đó đến nay, Blind luôn án ngữ một vị trí chính thức bên hành lang cánh trái hàng phòng ngự của Quỷ đỏ. Phòng ngự tốt, tấn công sắc, phải thừa nhận rằng để lấy lại vị trí chính thức Shaw cần nỗ lực hơn rất nhiều trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw Manchester United Premier League FA Cup Arsenal Daley Blind
Xem thêm
TIN NỔI BẬT