Quảng cáo

HLV Van Gaal bắt Luke Shaw và Januzaj học nấu ăn

Thứ bảy, 27/12/2014 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vì muốn Luke Shaw và Adnan Januzaj biết cách tự chăm sóc bản thân, HLV Louis Van Gaal đã thuê một đầu bếp về dạy nấu ăn cho hai cậu học trò này.

Video clip bàn thắng: MU - Newcastle - Quỷ đỏ thăng hoa

HLV Louis Van Gaal luôn đưa ra những quy định khác lạ so với những vị đồng nghiệp khác, ngoài vấn đề chuyên môn ông cũng quan tâm tới những chuyện bên lề như việc các học trò giao tiếp với CĐV hay đi lại như thế nào...

Mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan tiếp tục yêu cầu các học trò phải thực hiện tốt công việc đặc biệt mà ông đề ra. Cụ thể, ông đã thuê hẳn một đầu bếp giỏi dạy nấu ăn cho Luke Shaw và Adnan Januzaj.

Luke Shaw, Adnan Januzaj, Louis Van Gaal, tương lai januzaj, man united, video clip bàn thắng man united, Quỷ đỏ,Ngoại hạng Anh,Premier League,Old Trafford,Van Gaal bắt học trò học nấu ăn

Luke Shaw và Adnan Januzaj phải học nấu ăn

Theo giải thích của Louis Van Gaal, ông muốn các cầu thủ trẻ tự biết nấu ăn để chăm lo cho sức khỏe bản thân. Ngoài ra, ý đồ quan trọng khác là yêu học trò thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng, tránh tăng cân vì nó sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Chia sẻ trên tờ The Sun, HLV Van Gaal cho biết: "Một vài cầu thủ của tôi không biết nấu ăn, ngay cả những cầu thủ ở đội một như Luke Shaw và Adnan Januzaj cũng vậy. Đây là lý do tôi thuê đầu bếp dạy họ nấu ăn, chọn thứ gì để đảm bảo sức khỏe và tránh việc tăng cân".

Sự nghiêm ngặt cùng với kinh nghiệm chuyên môn, HLV Louis Van Gaal đã giúp Man United gặt hái được kết quả tốt kể từ đầu mùa giải cho tới nay. Trong 8 trận đấu gần đây nhất, Quỷ đỏ đã có tới 7 chiến thắng và để hòa duy nhất một trận. Hiện tại thầy trò HLV Van Gaal đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, kém đội đứng ngay trên là Man City 7 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo