Quảng cáo

Di Maria tiến cử đồng đội trên ĐT Argentina cho Van Gaal

Thứ sáu, 26/12/2014 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Fichajes, đích thân tiền vệ Angel Di Maria là người đã tiến cử đồng đội Nicolas Gaitan trên tuyển Argentina cho HLV Louis Van Gaal.

Video clip bàn thắng: Newcastle 0-1 Sunderland

Nicolas Gaitan từng là mục tiêu theo đuổi của Man United dưới thời HLV Sir Alex Ferguson, dù nhà cầm quân người Scotland đã nghỉ hưu nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn muốn có tiền vệ người Argentina này khi anh tiếp tục nhận được sự quan tâm từ HLV Louis Van Gaal.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa, bởi vậy thời gian gần đây báo chí quốc tế liên tục đưa tin liên quan tới việc Man United muốn có Nicolas Gaitan. Thậm chí, họ còn tuyên bố rằng Quỷ đỏ sẵn sàng chi 27 triệu bảng để thuyết phục CLB chủ quản Benfica nhả Gaitan.

Angel Di Maria, Di Maria tiến cử Nicolas Gaitan cho Van Gaal, trực tiếp Man United vs Newcastle, link xem Man United vs Newcastle, xem trực tuyến Man United vs Newcastle, dự đoán tỉ số Man United vs Newcastle

Di Maria tiến cử Nicolas Gaitan cho Van Gaal

Theo tờ Fichajes, sở dĩ nhà cầm quân người Hà Lan muốn chiêu mộ Nicolas Gaitan là bởi đây là cái tên được đích thân Angel Di Maria tiến cử. Hai cầu thủ này là đồng đội của nhau trên ĐTQG Argentina, bởi vậy họ rất hiểu và thi đấu tốt cùng nhau.

Nicolas Gaitan không phải là cầu thủ người Argentina duy nhất được HLV Louis Van Gaal quan tâm, theo báo chí xứ Sương mù thì vị chiến lược gia này cũng muốn đưa về Old Trafford Enzo Perez. Tiền vệ Perez hiện tại cũng đang khoác áo Benfica, để có được sự phục vụ của anh Man United phải bỏ ra khoảng 23 triệu bảng.

Liên quan tới Man United, thời gian gần đây họ đã gặt hái được kết quả tốt tại Premier League với 6 chiến thắng và 1 trận hòa liên tiếp. Vào lúc 22h00 đêm nay, thầy trò HLV Louis Van Gaal sẽ có cơ hội lớn giành lấy 3 điểm trên sân nhà Old Trafford khi đối đầu với Newcastle tại vòng 18 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United vs Newcastle Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Nicolas Gaitan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo