Quảng cáo

Link xem trực tiếp Chiba vs Yokohama - 13h00 ngày 13/3

Chủ nhật, 13/03/2016 12:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cập nhật Link xem trực tiếp Chiba vs Yokohama diễn ra lúc 13h00 ngày 13/3 thuộc giải J-League 2.

LINK XEM TRỰC TIẾP CHIBA VS YOKOHAMA

CHÚ Ý: DO LINK XEM CÁC TRẬN Ở J-LEAGUE 2 TƯƠNG ĐỐI KHÓ TÌM, VÌ THẾ LINK CÓ THỂ CẬP NHẬT CHẬM 5-10 PHÚT KHI TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. TRONG TRƯỜNG HỢP KHÔNG THỂ CÓ LINK XEM DO KHÔNG ĐÀI NÀO PHÁT SÓNG, MONG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN THÔNG CẢM.

Link xem Chiba vs Yokohama cập nhật lúc 13h00 ngày 13/3

Tuấn Anh có được đăng ký thi đấu trong chuyến hành quân tới sân Chiba của Yokohama, đó là câu hỏi được rất nhiều NHM bóng đá Việt Nam mong chờ.

Trước trận đấu này diễn ra, anh có những chia sẻ về khó khăn trên đất Nhật: "Qua đây gần 1 tháng, tôi cũng bắt đầu quen dần với cuộc sống và sinh hoạt tập luyện hằng ngày của Yokohama. Điều kiện ăn uống cũng như phòng ốc của CLB rất tiện nghi. Có điều thời tiết mùa này ở bên Nhật lạnh hơn Việt Nam rất nhiều nên ngoài thời gian đi tập, tôi chỉ ở trong phòng, hạn chế ra ngoài vì sợ cảm cúm” - Tuấn Anh mở đầu câu chuyện.

Cầu thủ người Thái Bình cũng tâm sự với phóng viên về trình độ vượt trội của bóng đá xứ sở phù tang: “Mọi thứ khắc nghiệt lắm anh ạ. Trong tập luyện, điều gì chưa hiểu thì mọi người ở đội cũng giúp đỡ chỉ bảo. Tuy nhiên, điều khó khăn nhất là do bất đồng ngôn ngữ nên đôi khi tôi không hiểu hết hoặc không thể nói chuyện nhiều với đồng nghiệp. Thứ hai là do thời gian chuẩn bị trước mùa giải tôi không tham gia cùng đồng đội mới được nhiều nên khoảng thời gian đầu này, tôi xác định phải dần thích nghi với lối chơi chiến thuật của đội, đồng thời phải làm quen với phong cách chơi bóng của từng đồng đội mới. Yếu tố này cực kỳ quan trọng”.

Tuấn Anh tâm sự sau hơn 1 tháng chơi bóng ở Nhật, cầu thủ trẻ này có cơ hội học hỏi từ các đàn anh để hoàn thiện bản thân. “Tôi chỉ biết cố gắng không ngừng và mong một ngày nào đó sẽ được trao cơ hội ra sân. Một năm, các đội bóng ở Nhật tham dự nhiều giải đấu, hao tốn rất nhiều sức lực và con người nên các đội bóng phải tính toán chi li, sử dụng con người theo thời gian thích hợp nhất. Tôi tin rằng cơ hội của mình vẫn còn nằm ở phía trước. Chỉ cần tự tin, nhẫn nại chờ thời cơ của mình đến!”.

Liệu rằng ở trận đấu này Tuấn Anh có được đăng ký thi đấu?.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chiba vs Yokohama link xem Chiba vs Yokohama link xem truc tiep Chiba vs Yokohama J-League 2 tien ve Tuan Anh nhan dinh Chiba vs Yokohama Yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT