Quảng cáo

La Liga áp đảo sân chơi Champions League và Europa League

Thứ sáu, 11/04/2014 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid và Atletico lọt vào bán kết Champions League, Valencia và Sevilla cũng góp mặt ở nhóm 4 đội tại Europa League. Có thể thấy La Liga đang biến hai giải đấu danh giá nhất châu Âu này thành sân chơi của mình.

 

TRỰC TIẾP BỐC THĂM BÁN KẾT CHAMPIONS LEAGUE 2013/14

 

17h00 chiều nay (giờ VN) Thể thao 247 sẽ trực tiếp lễ bốc thăm bán kết Champions League và Europa League sẽ diễn ra tại Nyon (Thụy Sỹ).

 

Champions League, Europa League thành Liga League

 

La Liga áp đảo Champions League, bốc thăm bán kết Champions League, truc tiep boc tham ban ket champions league, La Liga, Europa League, real madrid, barcelona, valencia, sevilla

Real Madrid và Atletico Madrid đều có mặt ở bán kết Champions League

 

Real Madrid, Barca và Atletico là ba đội đã lọt vào vòng tứ kết Champions League mùa giải này. Điều này đủ khiến La Liga chứng minh sức mạnh và sự vượt trội của mình so với những giải đấu khác tại châu Âu.

 

Sau hai vòng quyết chiến, Tây Ban Nha đã giữ lại cho mình được 2 đại diện là Real Madrid và Atletico. Mỗi đội đều có những cách thể hiện khác nhau song hoàn toàn xứng đáng có mặt ở nhóm 4 đội mạnh nhất.

 

Kền Kền tuy thua 0-2 ở trận lượt về nhưng nếu xét về toàn cục, họ đi tiếp tới bán kết là điều hoàn toàn hợp lý. Với lực lượng có trong tay, Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể biến giấc mơ Decima của Kền Kền trở thành sự thật.

 

Video bàn thắng: Valencia 5-0 Basel (Europa League 2013/14)

 

Atletico thì khác, họ thể hiện sự thuyết phục ở cả hai lượt đấu với Barca. Được đánh giá yếu hơn nhưng rõ ràng sự nhiệt huyết, tinh thần chiến đấu cùng đấu pháp hợp lý của Simeone đã giúp đội bóng thành Madrid bước tiếp.

 

Rõ ràng Real và Atletico đang làm rạng danh bóng đá thành Madrid, thử thách tiếp theo của họ dù là đội bóng nào thì đây vẫn sẽ là cơ hội lớn để cả hai viết tiếp lịch sử của riêng mình.

 

La Liga áp đảo Champions League, bốc thăm bán kết Champions League, truc tiep boc tham ban ket champions league, La Liga, Europa League, real madrid, barcelona, valencia, sevilla

Valencia và Sevilla đều lội ngược dòng ngoạn mục để vào bán kết Europa League

 

Tại Europa League, Sevilla và Valencia đều đã tạo nên những chiến công hiển hách.

 

Trước lượt về diễn ra, cả hai đại diện của Tây Ban Nha đều đã thất thủ. Một Valencia thua 0-3 trên sân khách với lối chơi vô hồn bạc nhược bỗng chốc lột xác và mang về thắng lợi không tưởng 5-0. Một Sevilla bế tắc suốt 90 phút trên sân Porto bỗng dưng nổ 4 phát súng đốt lưới đối phương. Cả hai đều đã mang lại sự phấn khích và lòng tự hào vô hạn cho NHM giải đấu La Liga.

 

La Liga đứng trước lịch sử

 

Rõ ràng có 4/8 đại diện lọt vào vòng tứ kết ở hai giải đấu danh giá nhất châu Âu đã giúp La Liga có rất nhiều cơ hội lên đỉnh vinh quang.

 

Real Madrid, Atletico được đánh giá rất cao. Trong khi đó cả Sevilla và Valencia sẽ gặp nhiều khó khăn khi Juventus mới là ứng cử viên nặng ký nhất. Cơ hội lịch sử để La Liga chứng kiến hai đội bóng vô địch ở hai giải đấu này đang hiện ra trước mắt. Tất nhiên để làm được điều đó họ sẽ phải vượt qua những rào cản rất lớn.

 

Liệu rằng Real Madrid, Atletico, Valencia và Sevilla có tạo nên một kỳ tích tại châu Âu mùa giải này?!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga áp đảo Champions League bốc thăm bán kết Champions League truc tiep boc tham ban ket champions league La Liga Europa League real madrid barcelona valencia sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT