Quảng cáo

Real Madrid thông báo tin dữ về chấn thương của Cristiano Ronaldo

Thứ năm, 10/04/2014 20:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid vừa xác nhận những thông tin xoay quanh tình hình chấn thương của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Đây là một thông tin sẽ khiến NHM Kền Kền phải lo lắng.

 

Ronaldo chấn thương gân khoeo, Ronaldo nghỉ 2 tuần, Ronaldo Real Madrid, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, la Liga, Kền Kền, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona

Real Madrid xác nhận chấn thương của Ronaldo

 

Tờ AS của Tây Ban Nha cho hay: "Sau khi tiến hành kiểm tra và có những kết quả xét nghiệm về tình hình của Cristiano Ronaldo, tiền đạo này đã được xác nhận dính phải chân thương gân khoeo chân trái".

 

Đây là thông tin AS tìm hiểu được từ đội ngũ y tế Real Madrid, với chấn thương này Ronaldo có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tuần sắp tới. Trang web chính thức và tài khoản Facebook chính thức của Real cũng đã xác nhận thông tin này: "Cristiano Ronlado đã dính một chân thương ở chân trái. Tất cả đang chờ những sự phục hồi".

 

...

Video danh thủ: Phong cách sút phạt giống nhau của Ronaldo và Bale

 

Đây rõ ràng là một tin cực xấu của Real Madrid trong giai đoạn nước rút của mùa giải. Trận thua 0-2 trước Dortmund trong trận tứ kết lượt về đã nói lên tầm quan trọng của Ronaldo. Không có tiền đạo người Bồ, những cái tên như Bale hay Benzema chưa thể cho thấy tầm ảnh hưởng lớn như Ronaldo đã làm được.

 

Chấn thương của Ronaldo xuất phát từ việc anh bị tái phát vết đau ở chân trái. Tuy nhiên lịch thi đấu dày đặc cùng với khao khát ra sân đã khiến Ronaldo phải cày ải liên tục. Chính vì thi đấu quá sức đã dẫn tới hậu quả đáng tiếc này.

 

Nếu đúng phải nghỉ thi đấu 2 tuần, Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận chung kết cúp nhà vua với Barcelona vào ngày 16/4 tới đây. Thậm chí Cristiano còn có khả năng sẽ bỏ lỡ trận bán kết lượt đi tại Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo chấn thương gân khoeo Ronaldo nghỉ 2 tuần Ronaldo Real Madrid Cristiano Ronaldo Real Madrid la Liga Kền Kền cúp Nhà vua Tây Ban Nha Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT