Quảng cáo

Gareth Bale mơ về chung kết Champions League và World Cup

Thứ sáu, 11/04/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đầu quân cho Real Madrid hồi đầu mùa giải, tiền vệ Gareth Bale đã cùng Kền Kền lọt vào vòng bán kết Champions League. Giấc mơ của cầu thủ xứ Wales không dừng lại là chung kết Champions League mà còn là được thi đấu ở World Cup.

 

Gareth Bale, bán kết Champions League, Real Madrid, World Cup 2014, tứ kết Champions League, Wales

Gareth Bale mơ về chung kết Champions League và World Cup

 

"Chúng tôi đang ở một vị trí tốt và hy vọng Real sẽ chiến thắng ở cả Champions League. Vẫn còn hai trận đấu rất quan trọng, chơi trong trận chung kết Champions League sẽ là một giấc mơ" - AS dẫn lời Bale.

 

Đây không phải mùa giải đầu tiên Bale được thi đấu ở Champions League. Khi còn khoác áo Tottenham Bale cũng đã thi được tham dự đấu trường này, tuy nhiên để lọt vào bán kết thì đây chính là lần đầu.

 

Video bóng đá: Pha solo hơn 70m ghi bàn của Gareth Bale

 

Cũng vì thế mà Bale đang tỏ ra rất khao khán chinh phục đấu trường danh giá nhất châu Âu này: "Tôi muốn ở đây (Real) càng lâu càng tốt và giành chiến thắng nhiều danh hiệu. Tôi muốn có cả hai là La Liga và Champions League.

 

Madrid đang ở một vị trí tốt và hy vọng chung tôi có thể đoạt được những danh hiệu đó. Chơi trận chung kết Champions League rõ ràng là một giấc mơ với tôi. Hy vọng một ngày nào đó tôi cũng có thể được tham dự một kỳ World Cup với đất nước của tôi".

 

Bale cũng không quên dành tặng những mỹ từ để nói về Real Madrid: "Đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi là một phần của câu lạc bộ này và được chiến đấu cho các danh hiệu, hơn thế còn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của NHM trên toàn thế giới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale bán kết Champions League Real Madrid World Cup 2014 tứ kết Champions League Wales
Xem thêm
TIN NỔI BẬT