Quảng cáo

Gareth Bale lại kiếm bộn tiền từ Adidas

Thứ năm, 10/04/2014 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gareth Bale chuẩn bị được bỏ túi 20 triệu bảng khi nhãn hiệu Adidas muốn trở thành nhà tài trợ độc quyền của anh thêm 6 năm.

 

Video bàn thắng: Dortmund 2-0 Real (Champions League 2013/14)

 

Nhãn hiệu sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu Adidas là nhà tài trợ độc quyền cho Gareth Bale từ khi anh mới 16 tuổi, và mới đây họ muốn được hợp tác lâu dài với tiền vệ người xứ Wales này thêm 6 năm nữa và đôi bên đã đạt thỏa thuận.

 

Gareth Bale, Adidas, Real Madrid, Ngôi sao, World Cup, world cup 2014, bale kiem bon tien, bale bo tui bon tien, Lionel Messi, Neymar, Robin van Persie, Arjen Robben

Gareth bỏ túi 20 triệu bảng khi ký hợp đồng với Adidas

 

Kể từ khi gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng kỷ lục 86 triệu bảng, tên tuổi của Gareth Bale càng trở nên nổi tiếng hơn, được nhiều người biết đến hơn và anh dần trở thành mục tiêu của các nhãn hiệu thể thao. Trước sự nhòm ngó của những đối thủ cạnh tranh, mới đây Adidas đã quyết định bỏ ra 20 triệu bảng để trói chân Gareth Bale thêm 6 năm.

 

Hiện tại, Gareth Bale đang được nhận khoảng 300.000 bảng/tuần tại Real Madrid. Như vậy, tiền vệ người xứ Wales này sẽ bỏ túi thêm hơn 3 triệu bảng/năm từ nhà tài trợ Adidas.

 

Adidas không chắc chắn Bale sẽ đi tiếp tại Champions League, nhưng họ tin rằng thỏa thuận này sẽ giúp anh cùng Real Madrid giành chiếc cúp châu Âu lần thứ 10.

 

“Chúng tôi luôn luôn tự tin trong việc giữ chân Gareth Bale, nhưng thỏa thuận này phải phù hợp cho cả hai bên”, đại diện của nhãn hiệu Adidas cho biết.

 

Như vậy, Gareth Bale đã nằm trong nhóm những ngôi sao tên tuổi Adidas như Lionel Messi, Neymar, Robin van Persie và Arjen Robben dù cho anh không có cơ hội quảng bá cho nhà tài trợ của mình tại World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Adidas Real Madrid Ngôi sao World Cup world cup 2014 bale kiem bon tien bale bo tui bon tien Lionel Messi Neymar Robin van Persie Arjen Robben
Xem thêm
TIN NỔI BẬT