Quảng cáo

Kết quả, BXH sau vòng 22 V-League: Ngôi đầu có chủ mới

Chủ nhật, 22/10/2017 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả các trận đấu ở vòng 22 V-League giúp xác định ra đội bóng mới có được ngôi đầu trên BXH.

Highlights: Quảng Ninh 4-3 Thanh Hóa

Những cơn mưa bàn thắng

Cơn mưa bàn thắng đã được T.Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa tạo ra trên sân Cẩm Phả. Đội khách có bàn thắng mở tỉ số trước do công của Văn Thắng, tuy nhiên trước khi hiệp 1 khép lại Dyachenko đã có bàn gỡ. Sang hiệp 2, Than Quảng Ninh ghi liền 3 bàn ở các phút 47, 86 và 90 do công của Patiyo (cú đúp) và Hải Huy. Trong các phút 90 và 90+3, Thanh Hóa ghi liền 2 bàn do công của Văn Thắng và Faye. Thua 3-4, Thanh Hóa lỡ cơ hội lấy ngôi đầu bảng.

Một trận khác ghi nhận cơn mưa bàn thắng đó là cuộc đọ sức giữa Long An và Sài Gòn. Đã có 6 bàn thắng được ghi chia đều cho cả hai đội trong trận đấu này. Hòa 3-3, Long An tiếp tục đứng bét bảng.

Hà Nội leo lên ngôi đầu

Tận dụng tốt cơ hội mà mình có được, Hà Nội FC đã có một trận đấu tưng bừng trước Cần Thơ. Trong hiệp đầu tiên, lần lượt Oseni và Văn Dũng ghi 2 bàn giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vượt lên dẫn 2-0. Sang hiệp 2 họ ghi thêm 2 bàn nữa để ấn định thắng lợi 4-0.

Với ba điểm có được, Hà Nội đã có 39 điểm, bằng với Quảng Nam nhưng đứng đầu do hơn về hiệu số bàn thắng. FLC Thanh Hóa đứng thứ 3 với 38 điểm. Khánh Hòa 37 điểm và Quảng Ninh 36 điểm đứng ở những vị trí tiếp theo. Cuộc cạnh tranh đến ngôi vô địch đang rất căng thẳng và kịch tính.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua vleague bxh vleague ha noi thanh hoa kết quả V-league vòng 22 Bảng xếp hạng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT