Quảng cáo

HLV FLC Thanh Hóa: ‘Nên trao chức vô địch V-League từ đầu’

Chủ nhật, 22/10/2017 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia lão làng người Serbia tỏ ra khá bức xúc trong buổi họp báo sau trận đấu gặp Than Quảng Ninh.

VIDEO: Thủ môn Thanh Hóa chuyền bóng vào chân tiền đạo Quảng Ninh

Ở trận đấu vừa diễn ra, FLC Thanh Hóa đã nhận một trận thua vô cùng nặng nề trước Than Quảng Ninh. Dù dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của công của Văn Thắng, đội bóng áo vàng liên tiếp để đối thủ ghi tới 4 bàn thắng trong những phút còn lại của trận đấu, trước khi gỡ được 2 bàn phút bù giờ hiệp 2. Thua 4-3, đội bóng vùng Bắc Trung Bộ hụt hơi trong cuộc đua vô địch cùng Quảng Nam, Sanna Khánh Hòa và CLB Hà Nội.

Phát biểu về trận đấu này, HLV Petrovic thừa nhận Than Quảng Ninh đã thi đấu tốt hơn, nhưng vẫn có những lời lẽ khá gay gắn về phía ban tổ chức giải và công tác trọng tài.

“Sự thực thì đội Than Quảng Ninh là những người thi đấu tốt hơn. Chúng tôi đã chơi không tốt trong 2 bàn thua đầu tiên vì những lối cá nhân” – vị chiến lược gia từng giành C1 châu Âu nói. “Thế nhưng có lẽ tình huống dẫn tới bàn thắng thứ 3 của họ đã việt vị, tôi cũng không chắc lắm. FLC Thanh Hóa luôn gặp những vấn đề thực sự về trọng tài. Hiệp 1 và hiệp 2 đều có những tình huống chúng tôi bị phạm lỗi nhưng trọng tài đều từ chối.”

“Và hôm nay, chúng tôi đã có quả phạt đền đầu tiên của mùa giải, trong thế trận đã rồi[...]” ông Petrovic tiếp tục nói. “Tôi nghĩ nên công bố luôn nhà vô địch từ đầu giải, những đội còn lại tranh giải nhì và ba thôi"

Trong vòng đấu trước, HLV của Thanh Hóa cũng đã có những phát ngôn phê phán trọng tài ở V-League trước khi rời bỏ buổi họp báo với thái độ bực dọc. Một trong những câu nói đó là: "Hà Nội được hưởng quả phạt đền hôm nay vì họ là đội bóng lớn, tôi nghĩ là vậy".

Highlights: Quảng Ninh 4-3 Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh 4-3 FLC Thanh Hóa HLV Petrovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo