Quảng cáo

Jesse Lingard nói gì khi ghi bàn đầu tiên cho MU?

Thứ ba, 10/11/2015 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jesse Lingard đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội 1 Manchester United trong một trận đấu chính thức, điều này khiến tiền vệ trẻ người Anh rất xúc động.

VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Jese Lingard cho Man Utd

Gia nhập lò đào tạo của MU từ khi còn rất nhỏ, Lingard chính là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Quỷ đỏ. Dù đã được gọi tham dự trong các chuyến du đấu nhưng đây mới là mùa giải đầu tiên cầu thủ này được gọi lên đội một để đá Premier League.

Jesse Lingard, Manchester United, Premier League, ngoai hang anh, Mata, Van Gaal, Lingard ghi bàn, Memphis Depay

Jesse Lingard tự hào khi ghi bàn cho Manchester United

Trong chiến thắng 2-0 trước West Brom, Lingard đã có một bàn thắng rất đẹp từ ngoài vòng cấm. Đó thực sự là một bàn thắng có ý nghĩa quan trọng khi khai thông thế bế tắc và mở rộng cánh cửa chiến thắng cho Quỷ đỏ. Với những NHM MU, đó còn là một bàn thắng thực sự rất đẹp mắt.

Tiền vệ 22 tuổi đã rất hạnh phúc về bàn thắng này, anh nói: "Tôi vô cùng hạnh phúc. Gia đình tôi có mặt để chứng kiến tôi thi đấu. Mẹ tôi, anh em của tôi và bạn gái tôi, tất cả đều rất hạnh phúc và tự hào vì tôi. Tất cả đều là fan của Manchester United. Bạn gái tôi thực sự hạnh phúc với bàn thắng này. Thật sự là rất tuyệt vời khi được thi đấu cho đội bóng mà bạn gắn bó từ nhỏ. Đây là một trải nghiệp quý báu".

Mùa này, Lingard đã được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị khi thường xuyên thay cho Mata. Tuy nhiên đến khi anh tạo dựng được sự tin tưởng với khả năng sáng tạo và tốc độ ở cánh, Lingard đã được bố trí đá thế vị trí của Memphis Depay, cầu thủ đang không thể hiện được mình ở Old Trafford.

Bước khởi đầu của Lingard là tương đối ấn tượng, tuy nhiên để có thể nghĩ tới thành công, trước hết anh cần cải thiện thể lực để có thể bứt tốc nhiều hơn nữa, trước khi nghĩ tới ghi bàn hay kiến tạo. Đó cũng là điều mà Louis van Gaal muốn thấy ở Lingard.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jesse Lingard Manchester United Premier League ngoai hang anh Mata Van Gaal Lingard ghi bàn Memphis Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT