Quảng cáo

ĐHTB vòng 12 Premier League: Lần đầu cho Lingard!

Thứ hai, 09/11/2015 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United là ông lớn duy nhất đóng góp một đại diện vào ĐHTB vòng 12 Premier League. Arsenal, Man City, Chelsea, Liverpool... đều không có cầu thủ nào.

Thủ môn:

- Rob Elliot (Newcastle): Thủ thành sinh năm 1986 ngày càng lấy được nhiều hơn sự tin tưởng từ các CĐV Chích Chòe. Hàng tá những pha cản phá xuất sắc của anh đã giúp Newcastle bảo toàn được chiến thắng tối thiểu trước Bournemouth, qua đó thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

ĐHTB vòng 12 Premier League không có các ông lớn như Man City, Arsenal

Hậu vệ:

- Scott Dann (Palace): Trong một ngày mà Palace thi đấu rất xuất sắc trước Liverpool, chính Dann là một trong những cái tên nổi bật nhất. Chốt chặn cuối cùng này luôn khiến các chân sút The Kop phải nản lòng.

- Sébastien Bassong (Norwich): Norwich giành được ba điểm trong tay Swansea một phần công lao rất lớn nằm ở sự cơ động của Bassong. Lên công về thủ nhịp nhàng, đó là hình ảnh giúp cầu thủ 29 tuổi này lọt vào danh sách này.

- Ryan Bertrand (Southampton): Như thường lệ, cầu thủ người Anh lại cho thấy sự chắc chắn bên hành lang cánh trái của Southampton. Sự chắc chắn của anh là một trong những nguyên nhân giúp Southampton đánh bại Sunderland ngay trên sân khách.

Tiền vệ:

- Dele Alli (Tottenham): Năm nay mới chỉ 19 tuổi nhưng màn trình diễn của Alli là đáng kinh ngạc. Anh chính là nhân tố khiến những ngôi sao của Arsenal không thể phát huy được hiệu quả.

- Howson (Norwich): Trong một ngày Norwich thi đấu cực kỳ ấn tượng, Howson chính là cầu thủ đã ghi bàn và thi đấu năng nổ nhất.

- Lingard (MU): Cầu thủ chạy cánh của Quỷ đỏ đã có một bàn thắng cực kỳ ấn tượng. Anh cũng là điểm sáng của MU khi có nhiều tình huống đi bóng mang tính đột phá.

- Shaqiri (Stoke City): Hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân, Shaqiri đã khiến hàng phòng ngự của Chelsea gặp quá nhiều khó khăn. Đó cũng là lý do khiến Chelsea mắc nhiều sai lầm và chấp nhận trận thua trước Stoke City.

Tiền đạo:

- Vardy (Leicester): Vardy đang viết nên câu chuyện thần kỳ tại Premier League. Chỉ cần ghi bàn trong trận đấu tới, anh sẽ cân bằng kỷ lục của Ruud Vanistelrooy lập được cách đây rất lâu.

- Kane (Tottenham): Tiếp tục cho thấy sự đáng sợ của mình, Kane đang chứng minh anh không phải tiền đạo có hạn sử dụng 1 mùa.

- Lanzini (West Ham): Dù hòa Everton nhưng Lanzini vẫn để lại dấu ấn với một bàn thắng. Đó là pha lập công quan trọng suýt chút nữa giúp West Ham có chiến thắng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 12 Premier League Jesse Lingard Manchester United Vardy Kane Lanzini Chelsea Liverpool Arsenal Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT